Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Nhà lãnh đạo của những người cộng sản Ukraina noi gương Việt Nam

Новость на Newsland: Лидер украинских коммунистов равняется на Вьетнам

Лидер украинских коммунистов равняется на Вьетнам


Nguồn: maronski.net

Kichbu posted on 19.06.2013



Theo ý kiến của Peter Simonenko, Ukraina không phải noi gương các nước mà nó cần phải thế. Mới đây, nhà lãnh đạo của những người cộng sản Ukraina đã gặp gỡ  với các đại diện của đảng cộng sản Việt Nam. Tại đó ông bày tỏ tin tưởng rằng chính con đường mà đất nước này đã chọn  để phát triển kinh tế của mình là công cụ trực quan nhằm phải đoàn kết mọi lực lượng để đạt những mục đích được đặt ra như thế nào.

"Những trùm chính trị của chúng ta bằng những hành động thiếu suy nghĩ của mình và mong muốn chiếm đoạt bất cứ điều gì có thể đã dẫn Ukraina đến tình trạng thảm hại. Nhân dân lao động buộc phải tồn tại  đau khổ trong  khi chính phủ hiện hành vẫn tiếp tục áp dụng kinh nghiệm quản lý quốc gia của châu Âu. Và kết quả họ thu được rất tồi tệ, nếu khác đi, thì tình hình đã không như vậy. Nhiệm vụ của những người cộng sản tiếp thu toàn bộ kinh nghiệm của những người đồng tư tưởng của mình trên toàn thế giới và hiện thực hóa nó ở đất nước của chúng ta. Việt Nam đã chứng minh những gì có thể đạt được với cách tiếp cận đúng đắn để giải quyết các nhiệm vụ chiến lược. Đất nước này được xây dựng gần như từ đầu và chủ yếu bằng chính sức lực của riêng mình", - Peter Simonenko nói.

Người đứng đầu của những người cộng sản Ukraina nhấn mạnh rằng hai nước có lợi ích chung có khả năng mang lại cho nền kinh tế của mình những cổ tức quan trọng.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter