Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Bức ảnh từ tàu điện ngầm ở New York đã làm bùng nổ Fabook


Фотография из Нью-Йоркской подземки взорвала фейсбук




Trên bức hình Isaac Theil, một người Do Thái chính thống. Hành động của ông đã thu thập được 1,5 triệu like làm ông nổi danh trên toàn thế giới, còn ông chỉ đơn gian đang đi về nhà.

Bức ảnh đã trở thành một loại virus thật sự lây lan đúng là khắp thế giới khi thu được trên Fabook hơn một triệu likes và hàng trăm nghìn "Shares".


Bức ảnh, mang lại cho ông sự nổi tiếng toàn thế giới, được ghi lại tại một trong những toa tàu điện ngầm ở Brooklyn. Oscar Isaac Theil, 65 tuổi, đi về nhà trong khi một người đàn ông da đen thoải mái "ghé" vào vai ông và ngủ thiếp đi trong nửa giờ, cho đến nay không thể xác định được danh tính của người đàn ông da đen này. Một hành khách đứng bên cạnh, nhìn thấy những gì đang xảy ra, đã khuyên Theil nhẹ nhàng đánh thức người đang ngủ, ông trả lời: "Anh ấy đã một ngày dài, hãy để cho anh ấy ngủ!".


Một hành khách khác đã ghi lại những gì trong thấy vào điện thoại và đưa lên mạng. Một vài giờ sau khi bức ảnh xuất hiện trên Internet, điện thoại của Theil không ngừng tiếng gọi. Những người thân, bạn bè, người quen từ khắp nơi trên thế giới đã gọi để nói rằng họ rất tự hào về ông.

Người đàn ông ghi lại và đưa bức hình này lên Internet, trả lời phỏng vấn cảu The News nói rằng những gì đã nhìn thấy làm ông ngạc nhiên. "Đây không phải bức ảnh cho thấy thuộc tính dân tộc. Đó là những gì làm tôi kinh ngạc và đồng thời làm tôi thích thú, khi biết rằng những người dân New York đã có thái độ như thế nào đối với những sự đụng chạm và coi trọng không gian cá nhân của họ, đặc biệt trong tàu điện ngầm".


Bình luận bức ảnh này, người sử dụng Facebook Michael Bartley, bình luận của ông đã nhận được hơn 14 nghìn like bày tỏ ý kiến rằng bức ảnh này "vẫn còn để lại niềm hy vọng về tính nhân từ". Trong bình luận của mình, một người sự dụng khác nói rằng cô không thấy trên bức ảnh một người Do Thái một người da đen, mà nhìn thấy ở đó đơn giản là hai CON NGƯỜI.

Có thể xem tất cả các bình luận trên site của Reddit, nơi bức ảnh lần đầu tiên được đưa lên mạng. Tất cả xem tại đây!

-----

1 nhận xét:

Steps


Flag Counter