Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Chính phủ Trung Quốc tổ chức đưa một bộ phận nhân viên của các công ty Trung Quốc rời Việt Nam về nước

Ngư dân Nguyễn Tấn Hải bị lực lượng kiểm ngư Trung Quốc đánh trọng thương

Ngư dân Nguyễn Tấn Hải bị lực lượng kiểm ngư Trung Quốc đánh trọng thương. 
Hình minh họa từ nhandan.com.vn


Китайское правительство организовало возвращение части сотрудников китайских компаний из Вьетнама на родину




Chendu, 18 tháng Năm/ Tân Hoa Xã / - Sáng sớm hôm nay chuyến bay thuê bao chở các nhân viên của các công ty Trung Quốc, do Chính phủ Trung Quốc tổ chức, rời tỉnh Hà Tĩnh của Việt Nam đã đến sân bay "Shuangliu" của thành phố Chendu - thủ phủ tỉnh Tứ Xuyên (Tây Nam Trung Quốc).

Chuyến bay đã đưa các công nhân của tập đoàn luyện kim của Trung Quốc và các các công ty khác bị thương vì các hành động bạo lực chống nhân viên của các công ty nước ngoài ở Việt Nam.

Zhong Mian, phó chủ tịch tỉnh Tứ Xuyên đã đón những người đồng hương tại sân bay và bày tỏ cảm thông chân thành đối với những người bị nạn.

Xem thêm:
- Lực lượng kiểm ngư Trung Quốc đánh đập hai ngư dân Việt Nam đến ngất xỉu (TN). – Hai ngư dân Việt Nam bị kiểm ngư Trung Quốc đánh trọng thương (ND).- Lời kể của các ngư dân bị kiểm ngư Trung Quốc tấn công (TP).  - Chuyến đi biển hãi hùng của hai ngư dân bị nạn (VNE).  – Hàng trăm người đón ngư dân gặp nạn từ Hoàng Sa trở về (VNE). - Tàu Trung Quốc đâm và gây hư hại nặng cho tàu cảnh sát biển Việt Nam (RFI). - Tàu hải cảnh Trung Quốc đâm hỏng mạn tàu cảnh sát biển Việt Nam (TT). - Một tàu cá Lý Sơn bị tàu hải cảnh Trung Quốc đập phá (TT). – Tàu TQ tiếp tục xua đuổi và đâm vào tàu kiểm ngư Việt Nam (RFA).

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter