Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Trung Quốc: xuất hiện những bức ảnh mới tàu ngầm nguyên tử 093V


Появились новые фотографии атомной подводной лодки Китая 093В





Ngày 5 tháng Năm, “Nhân dân nhật báo” online – Những ngày qua, trên Internet xuất hiện những bức ảnh mới về tàu ngầm nguyên tử của Trung Quốc 093V (mã NATO "Shan"). Những người hâm mộ lĩnh vực quân sự đã chú ý không chỉ về việc thay đổi hình thức của mũi tàu, mà còn trên 3 vạch trắng  không hiểu tại sao đánh dấu bảo vệ.



Các tàu ngầm lớp "Shan" được chế tạo ở Trung Quốc để thay thế tàu ngầm phong ngư  lôi lớp dự án 091 “Han” đã lỗi thời và tương đối không vững chắc. Việc chế tạo chiếc tàu đầu tiêu được khởi động vào năm 2001, hoàn thành xây dựng toàn bộ series dự kiến ​​vào năm năm 2015.


Tàu ngầm được trang bị vũ khí phóng ngư lôi và thủy âm hưởng mới nhất của Trung Quốc. Sáu ống phóng ngư lôi  533 mm nằm ở mũi tàu. Từ đó có thể phóng ngư lôi (bao gồm ngư lôi điều khiển từ xa mới nhất, cũng như ngư lôi có hệ thống tự dẫn theo vết đường rẽ nước), tên lửa hành trình đối hạm YJ -8- II (khác với YJ- 8 bởi khả năng phóng  ngầm và tầm bắn tối đa lên đến 80 km) ,thể, cả tên lửa hành trình phóng ngầm nhằm tiêu diệt mục tiêu trên mặt đất.
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter