Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Quân đội Hoa Kỳ chuẩn bị tấn công hạt nhân

Армия США готовится к ядерному удару

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Photo từ site russian.rt.com


Армия США готовится к ядерному удару


Kichbu theo topwar.ru


Theo «RT tiếng Nga», tại site của Bộ tư lệnh chiến lược của Các lực lượng vũ trang Hoa Kỳ đã xuất hiện những thông tin về cuộc diễn tập dưới tên gọi “Tia chớp toàn cầu 14” dự kiến ​​tiến hành vào ngày 12-16 tháng Năm. Trong khuôn khổ của cuộc tập trận quy mô lớn với sự tham gia của một số binh chủng quân đội và máy bay ném bom chiến lược sẽ hoàn thiện cách thức hành động trong trường hợp có sự đe dọa tấn công hạt nhân vào lãnh thổ Hoa Kỳ. Cần thấy rằng mười máy bay ném bom chiến lược B-52 và sáu B-2 sẽ tham gia vào “Tia chớp toàn cầu 14”.


"Các cuộc diễn tập này cho chúng ta cơ hội duy nhất tiến hành phối hợp chiến đấu của các loại binh chủng của lực lượng vũ trang với sự áp dụng những công nghệ quân sự hiện đại nhất. Phát triển thường xuyên tiềm lực chiến lược của Hoa Kỳ sẽ cho phép chúng ta  kiềm chế một cách có hiệu quả và ngăn chặn mối đe dọa hạt nhân tiềm năng nhằm chống lại Hoa Kỳ cũng như các đồng minh của chúng ta", - người đứng đầu Bộ tư lệnh chiến lược của Các lực lượng vũ trang Hoa Kỳ, đô đốc Cecil Haney nói .

Cần nhắc lại rằng vào ngày 8 tháng Năm đã diễn ra cuộc tập luyện chỉ huy các lực lượng vũ trang của LB Nga với sự tham gia của Tổng tư lệnh tối cao Vladimir Putin, mà trong khuôn khổ của chúng  hoàn thiện hoạt động của các binh đoàn độc lập và các binh đội bộ đội tên lửa, pháo binh, phòng không và không quân nhằm tiêu diệt quân mặt đất và đáp trả các cuộc tấn công  không quân tên lửa mật tập của kẻ thù. Đặc biệt, đã phóng ba tên lửa đạn đạo, cũng như các tên lửa đạn có cánh từ máy bay chiến lược mang tên lửa Tu-95MS.

-----

1 nhận xét:

  1. Chiến tranh hạt nhân bất luận thế nào, không mang lại lợi ích cho người dân bất cứ quốc gia nào! Đó là thảm hoạ của nhân loại do các nhà chính trị mang đến!

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter