Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Kim Jong Un trở thành anh hùng của trò chơi điện tử

Скриншот Glorious Leader!
Glorious Leader!

Ким Чен Ын стал героем компьютерной игры


Kichbu theo: Lenta.ru

Công ty Mỹ Moneyhorse Trò thiết kế trò mới Glorious Leader!, trong đó nhà lãnh đạo của Đảng, quân đội và nhân dân CHNDND Triều Tiên Kim Jong Un chiến đấu với quân đội Mỹ. Trò chơikẻ chơi trò arcade. Kim Jong Un tiêu diệt lính mỸ, cưỡi trên con kỳ lân và đánh nổ xe tăng.

Công ty mô tả trò chơi này như chuyện cổ sử thi về sự thất bại của các lực lượng vũ trang Hoa Kỳ và hứa sẽ giải thích cho những người chơi tại sao Bắc Triều Tiên – tuyệt  vời nhất. Giám đốc của Moneyhorse Jeff Miller nói rằng  ông ngưỡng mộ đất nước này và quyết định tìm một cách mới để kể về lịch sử của nó, nhưng, dĩ nhiên, không hy vọng được sự chấp thuận của chính phủ.

 

Trò chơi sẽ được phát hành vào tháng Mười Một năm 2014. Việc công bố được thực hiện trước  hơn nửa năm không phải là ngẫu nghiên: công ty muốn xem phản ứng của một số lượng lớn người dân Bắc Triều Tiên thích trò chơi này, và cũng như ở cả Triều Tiên và trên thế giới hoàn toàn không hề có phản ứng tiêu cực. "Tôi hy vọng, Kim Jong Un sẽ thích chơi  trên Glorious Leader!», - Jeff Miller nói. HIện chưa có phản ứng từ chính phủ Bắc Triều Tiên.

Theo trang web NK-news.org, các trò chơi trên máy tính  phổ biến ở Triều Tiên, đặc biệt trong giới trẻ con nhà khá giả. Trò chơi được thiết kế cho máy tính cá nhân và Android, công ty cho rằng ít khả năng là Apple quan tâm kẻ chơi trò bắn súng. Đối tượng mục tiêu của Glorious Ledeader! Là những người độ tuổi 20-30: trò chơi  bắn súng với việc thực hiện bảy cấp độ chơi hiện đang hấp dẫn họ.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter