Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Nga sẽ bán cho Trung Quốc gói vũ khí hiện đại

Россия продаст Китаю пакет современных вооружений

Россия продаст Китаю пакет современных вооружений


Kichbu theo: topwar.ru

Theo thông tin của  «Voennyi paritet», dẫn theo mil.news.sina.com.cn, người đứng đầu "Tập đoàn xây dựng hàng không liên hợp" Mikhail Pogosyan nói rằng Trung Quốc đã đặt hàng mua của Nga "gói vũ khí hiện đại", trong đó sẽ bao gồm các máy bay tiêm kích Su-35, hệ thống tên lửa phòng không S-400, cũng như kiểu tên lửa chưa được biết đến lớp 'hạm đối hạm".

Theo lời của Pogosyan, các cuộc đàm phán kỹ thuật về vấn đề này "sắp kết thúc". Vào tháng Sáu, phái đoàn Trung Quốc do Xia Zhang, tổng cục trưởng quân khí của Quân đội giải póng nhân dân Trung Hoa, đứng đầu sẽ thăm Nga.
Tổng cục trưởng quân khí cũng cho biết rằng
Su-35 sẽ được trang bị các động cơ 117C lực đẩy biến vectơ, mà chúng "được nâng cao hơn so với động cơ của máy bay chiến đấu F-22 của Mỹ". Ngoài ra, nó sẽ được lắp đặt hệ thống radar mạnh "Irbis-E" không thua kém radar AN/APG-77 của máy bay chiến đấu F-22.
Theo lời của Pogosyan, khả năng chiến đấu của Su-35 có thể loại bỏ những đặc điểm tàng hình của F-22 trong một số trường hợp.


 Новость на Newsland: Китай купит у России истребители и противокорабельные ракеты

 A Russian Air Force Su-35S fighter. (Internet photo)


Cần nhắc lại rằng Nga Trung Quốc đã ký thỏa thuận về việc Pekin sẽ mua 24 máy bay chiến đấu Su-35 với tổng chi phí 1,5 tỷ dollars vào năm 2012. Không quân của Quân đội giải phóng nhân dân Trung Hoa sẽ bắt đầu được trang bị những máy bay tiêm kích này  ngay vào năm 2015.

Theo lời của Pogosyan, hiện ông không thể nói tất cả các chi tiết của hợp đồng, nhưng phần lớn các vấn đề đã được giải quyết trong chuyến thăm gần đây của tổng thống Nga Vladimir Putin đến Trung Quốc.
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter