Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

NATO không hiểu cuộc tấn công vào Nga họ sẽ bị đe dọa như thế nào


СМИ: НАТО не понимает, чем ему грозит поход на Россию


Kichbu theo therussiantimes.com

Mỹ nhận thức rất rõ rằng cách thức lôi kéo Nga vào một cuộc xung đột có thể bằng cách xích lại gần với biên giới của Nga. Moscow sẽ phải bảo vệ quyền của mình để tồn tại, và khi điều này sẽ bắt đầu, thì các cường quốc phương Tây sẽ không biết họ phải làm gì và đối mặt  với ai. Chuyên gia Stanislav Mishin  viết trên tờ Russian Insider.

Các chính trị gia Mỹ nói riêng và châu Âu nói chung là những người ngu dốt nhất, khi hiểu những gì đang xảy ra bên ngoài biên giới của đất nước họ. Khi nói đến Nga, thì đối với họ đó là "enigma" thực sự nhất, bị bao phủ bởi bức màn bí mật…, vì chỉ bởi vì hầu như không ai trong số họ chịu khó để cố gắng hiểu người Nga và cachsn nhìn nhân của Nga đối với thế giới.

Theo lời chuyên gia, một trong những yếu tố lịch sử quan trọng nhất về Nga rằng đó là một đế quốc văn minh độc đáo, được xây dựng trên nguyên tắc phòng thủ. Điều này có nghĩa rằng, về mặt lịch sử, Nga sẽ không bắt đầu một cuộc chiến tranh, mặc dù, cũng có thể tiến hành đòn tấn công đầu tiên trong cuộc đối đầu. Trong lịch sử nước Nga, các nhà lãnh đạo của đất nước đã cố gắng để tránh chiến tranh với các nước láng giềng, nếu điều đó có thể được, bởi vì Rus (Nga) được dựa trên cơ sở Kitô giáo. Thật là nghịch lý, nhưng đó là thực tế. Trong khi đó, châu Âu và Hoa Kỳ lại dựa trên sự xâm lược  thường xuyên trong quan hệ với các nước láng giềng.

Bất kỳ sự căng thẳng nào từ phía các nước khác sẽ dẫn đến một sự leo thang trực tiếp của tình hình, nếu Nga cảm thấy rằng sự sống còn của họ bị đe dọa. Không gì có thể thay đổi tâm lý của người Nga, những người luôn luôn tập trung tất cả những nỗ lực của mình chống lại kẻ thù chung, cuộc đấu tranh này dẫn đến sự đoàn kết của họ.

Quân đội Nga có thể đạt khoảng 1 triệu người, nhưng hiện đã có lực lượng dự bị hơn 20 triệu người và khả năng tổng huy động trên 40 triệu, có thể nhiều hơn nữa. Nền văn minh Nga - không chỉ là đất đai, mà còn là văn hóa và triết lý mà chúng sinh ra lòng trung thành vô hạn đối với đất nước của mình, Mishin nói.

Châu Âu nên hỏi các cựu chiến binh của Đức hoặc Rumani rằng họ đã có được bao nhiêu niềm vui trong cuộc giao chiến vì đồi Mamaev ở Stalingrad sau 4 tháng chiến đấu và 35 nghìn người tử trận.

NATO sẽ sụp đổ. Người Hy Lạp có thể từ chối chiến đấu. Serbia cũng như vậy như người Síp. Thổ Nhĩ Kỳ, chắc là, cũng từ chối đưa quân của mình để chết trong cuộc chiến  mà vì nó Thổ Nhĩ Kỳ sẽ phải chịu chỉ là những tổn thất. Ở Bulgaria có thể bắt đầu một cuộc cách mạng như Romania, Italy, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, là những  nước sẽ không chịu đựng được lâu dài những tổn thất to lớn, bởi vì các chính phủ không được lòng dân của họ sẽ nhanh chóng bị lật đổ. Tại Pháp, chắc là, cũng vậy. Bản thân Hoa Kỳ sẽ không thể tập trung vào một mục tiêu, bởi vì họ đã tham gia vào các cuộc xung đột trên toàn thế giới.

Mishin nhấn mạnh rằng thực tế đối với người Mỹ, Đức và Ba Lan ngu ngốc là Nga sẽ chiến đấu, và tất cả 152 triệu người sẽ chiến đấu cho đến tận cùng. Không phải vì Putin nắm quyền, hoặc bởi vì chúng ta sợ kẻ thù, mà vì tình yêu đối với nước Nga, ý tư tưởng Nga nhất sẽ chi phối những người Nga tuyệt đối trung thành, được huấn luyện tốt và được trang bị bằng vũ khí hiện đại. Họ sẽ chiến đấu không phải vì ai ngồi trên ngai vàng, bởi vì chúng ta chiến đấu không phải vì một nhà lãnh đạo, mà vì Chúa Kitô và nước Nga, vì mảnh đất mà Ngài đã ban cho chúng ta, như Rome Đệ Tam. Còn họ (NATO) thì, xét cho cùng, chiến đấu vì cái gì?

-----

2 nhận xét:


  1. А за что именно будут бороться они (НАТО)? = Còn họ (NATO) thì, xét cho cùng, chiến đấu vì cái gì?

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn Vivan Din đã luôn đồng hành cùng Kichbu.

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter