Thứ Bảy, 26 tháng 2, 2011

CHDCND Triều Tiên sẽ bắn những người thả truyền đơn

27.02.2011, 06:31:13

Активисты запускают в КНДР шары с листовками и надписью "Сбросьте диктатуру Ким Чен Ира". Архивное фото ©AP

Các cốt cán thả vào CHDCND Triều Tiên khí cầu  mang dòng chữ: “Hãy lật đổ  chế độ độc tài Kim Jong-il”. Photo lưu trữ ©AP

CHDCND Triều Tiên sẽ bắn những người thả truyền đơn

КНДР пообещала открыть огонь по отправителям листовок

Nguồn: lenta

Kichbu post on chủ nhật, 27.02.2011

.

CHDCND Triều Tiên đã hứa bắn vào những cốt cán Hàn Quốc đang thả những khí cầu mang các truyền đơn tuyên truyền qua biên giới, hãng Associated Press đưa tin.

.

Theo hãng TsTAK chính thức của Bắc Triều Tiên đưa tin, giới quân sự CHDCND Triều Tiên đã chuyển lời cảnh báo tương hợp cho giới quân sự Hàn Quốc.

.

Mối đe dọa đến sau một ngày trước khi bắt đầu các cuộc tập trận chung hàng năm của Hàn Quốc và Hoa Kỳ, hãng tin nhận xet. CHDCND Triều Tiên cho rằng các cuộc diễn tập là sự che đậy cho việc chuẩn bị hành động xâm lược.

.

Cần nhắc lại rằng, trong tuần mới đây của tháng hai, các phương tiện truyền thông đại chúng Hàn Quốc đã công bố các thông tin về các cuộc biểu tình chống đối và các vụ hỗn loạn ở CHDCND Triều Tiên. Chẳng hạn, như tin đã đưa, rằng tại thành phố Sinuijui sát biên giới Trung Quốc hàng trăm người đã biểu tình chống sự chuyên quyền của các cơ quan bảo vệ pháp luật, và tại tỉnh Phenan-Pukto các công dân đã công khai phát biểu sự bất bình vì thiếu lương thực và cắt điện thường xuyên.

.

Theo các tin tức của báo Hàn Quốc The Chosun, trong tháng hai đã có 2,4 triệu truyền đơn đã thả qua biên giới. Trong các tờ truyền đơn kể về các vụ hỗn loạn và các cuộc cách mạng ở các nước Trung Đông và Magrib, cũng như cuộc nội chiến ở Libya. Các tờ truyền đơn nhằm vào chế độ Kim Jong-il, trong đó nói về những hậu họa của các vụ trấn áp liên quan đến những người dân.-Kichbu-

Nguồn theo đề tài
-
Южная Корея рассказала северянам о переворотах в арабском мире – Lenta.ru, 25.02.2011
-
В КНДР произошли столкновения населения с армией – Lenta.ru, 24.02.2011
-
Южнокорейская газета узнала об акции протеста в КНДР – Lenta.ru, 23.02.2011
-
Южная Корея возобновила приграничную пропаганду – Lenta.ru, 25.05.2010

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter