Thứ Năm, 24 tháng 2, 2011

Cuộc thi quốc tế các blog The BOBs đã bắt đầu

Đức | 23.02.2011

Cuộc thi quốc tế các blog The BOBs đã bắt đầu

Стартовал международный конкурс блогов The BOBs

 

 

Großansicht des Bildes mit der Bildunterschrift:

Nguồn: dw-world.del

Kichbu post on thứ sáu, 25.02.2011

Логотип конкурса

.Việc tiếp nhận đơn đăng ký dự thi quốc tế của các blog và các cộng động mạng The BOBs đã được bắt đầu. Công ty media Deutsche Welle đang tiến hành lần thứ bảy cuộc thi này. Những người sử dụng mạng và ban giám khảo quốc tế sẽ chọn những blog xuất sắc nhất trong số những blog xuất sắc.

Ngày 23 tháng hai bắt đầu tiếp nhận đơn đăng ký dự thi quốc tế các blog The BOBs - Deutsche Welle International Blog Awards. Trước 11 tháng ba 2011 bất kỳ người nào mong muốn giới thiệu các ứng cử viên của mình tại site của cuộc thi www.thebobs.com. Các blog và cộng đồng mạng sử dụng 11 ngôn ngữ: Nga, Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha,  Bengan, Farsi, Indonesia, Trung Quốc và A-Rập có thể tham gia cuộc thi.

Các giải của cuộc thi

Để giới thiệu ứng cử viên, người sử dụng mạng cần đăng ký tại site www.thebobs.com, và sử dụng account ở Facebook hay là Twitter. Các dịch vụ sử dụng tiếng Nga có thể giới thiệu vào các giải như sau:

Blog xuất sắc - Best Blog. - "Лучший блог". 

Videoblog xuất sắc - Best Video Channel - "Лучший видеоблог".

Chiến dịch xã hội xuất sắc trên các media xã hội xuất sắc - Best Social Activism Campaign - "Лучшая общественная кампания в социальных медиа".

Best User Technology for Public Good –web-phụ trương hay là internet-cương lĩnh giới thiệu cơ sở công nghệ để thực hiện các sáng kiến-online có giá trị xã hội được trao giải tại giải này. Ví dụ: cương lĩnh Ushahidi.com (prizer The BOBs-2010) được sử dụng để thiết lập bản đồ trợ giúp những nạn nhân của các vụ cháy ở Nga Russian-fires.ru.

Special Topic Award - Human Rights – giải thưởng theo đề tài “Vì các quyền con người”. Giải này trao cho blog, cộng đồng hay là các chiến dịch-online về nhóm đề tài nhân quyền xuất sắc.

Reporters Without Borders Award – giải của tổ chức "Các nhà báo không biên giới". Các blog và cộng đồng mạng có đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ tự do ngôn luận có kỳ vọng giải này.

Blog tiếng Nga xuất sắc - Best Blog Russian - "Лучший блог на русском языке".

.

Александр Плющев

Bildunterschrift: Großansicht des Bildes mit der Bildunterschrift:  Alexander Plyushev

Bất kỳ blog nào có thể được trao giải ở một vài bậc. Trong quá trình bỏ phiếu-online những người sử dụng mạng đang lựa chọn người chiến thắng danh hiệu Blog tiếng Nga xuất sắc. Blog xuất sắc nhất trong các blog xuất sắc ở sáu giải quốc tế sẽ được chọn bởi ban giám khảo quốc tế, tham gia ban giám khảo là những blogger nổi tiếng và các chuyên gia internet từ 11 quốc gia. Nhà báo nổi tiếng và blogger Alexander Plyushev (Plushev.com) đại diện cho cộng đồng blog Nga.

Các giai đoạn chủ yếu

Ngày 23 tháng hai – 11 tháng ba: những người sử dụng mạng đề cử các ứng cử viên tại site Thebobs.com.

Ngày 12 tháng ba – 21 tháng ba: các thành viên của ban giám khảo xác định những người lọt vào vòng chung kết ở tất cả các bậc.

Ngày 23 tháng ba – 11 tháng tư: những người sử dụng mạng bầu người chiến thắng ở bậc “Best Blog Russian”.

Ngày 11 tháng tư: Họp ban giám khảo quốc tế; ban giám khảo xác định những người đoạt giải ở sáu bậc quốc tế.

Ngày 12 tháng tư: tuyên bố các kết quả của cuộc thi.

Ngày 21 tháng sáu: trao giải thưởng cho những người đoạt giải The BOBs – 2011 trong các bậc quốc tế. Lễ trao giải sẽ được tổ chức tại Bonn trong khuôn khổ của hội nghị Global Media Forum.

Tác giả: Tachiana Petrenko

Biên tập: Andrei Kobyakov

2 nhận xét:

Steps


Flag Counter