Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Putin nói rằng ông chưa bao giờ kết hôn

Новость на Newsland: Путин говорит, что никогда не венчался

Путин говорит, что никогда не венчался


Nguồn: newsland.com`

Kichbu posted 12.06.2013

Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng ông chưa bao giờ kết hôn* với người vợ của mình, còn quyết định ly hôn là nguyện vọng chung của cả hai người.

"Chúng tôi chưa bao giờ kết hôn," - ông Putin nói tại một cuộc gặp gỡ với tập thể phóng viên của Russia Today.

Theo lời của tổng thống, ông và Lyudmila Putina xuất phát chỗ phải nói "sự thật một cách trung thực." "Đó là cách xử sự đúng đắn hơn nhiều so với che giấu điều gì đó”, ông nói.

Vladimir và Lyudmila Putina đã tuyên bố quyết định chia tay vào ngày 06 tháng Sáu.

Vào đầu trong bài nói chuyện của mình, Vladimir Putin lưu ý rằng ông không chuẩn bị để nói để quay camera, nhưng, theo lời ông , điều này thậm chí còn tốt hơn.

Đầu tiên Vladimir Putin nhấn mạnh rằng hoạt động của Russia Today nhằm phản ánh đúng đắn quan điểm chính thức của chính phủ Nga về các vấn đề khác nhau trên thế giới. Tổng thống thậm chí đưa ra lời khuyên của mình cho hãng truyền hình: sa khi biết được rằng phóng viên Maria Finoshina dành 56 ngày ở Syria, ông nhận xét rằng đó là quá lâu, bởi vì cảm giác nguy hiểm bị giảm đi. Vì vậy, theo lời người đứng đầu của nhà nước, điều quan trọng là làm sao đưa các phóng viên  ra khỏi "những điểm nóng" nhanh nhất.

Margarita Simonyan đưa ra câu hỏi bức xúc đầu tiên: ý kiến ​​của tổng thống về vụ bê bối với chính phủ Hoa Kỳ về việc theo dõi công dân của riêng mình đã làm . Người đứng đầu quốc gia nói mà không do dự rằng công việc của cơ quan tình báo chỉ được thực hiện trong khuôn khổ của pháp luật, và không có lệnh thích hợp của tòa án,  không thể sử dụng sử dụng các phương tiện nghe lén.

Sau đó, các phóng viên hỏi Putin về Syria. Ông nói rằng trước đây ông đã phát biểu một cách trung thực về tình hình. Nhưng lần này, tổng thống Nga nhấn mạnh thêm rằng can thiệp vào cuộc xung đột tôn giáo - cuộc xung đột giữa người Shiite và người Sunni - Nga không xem là đúng đắn. Khác đi, điều đó sẽ ảnh hưởng xấu đến quan hệ với thế giới Ả Rập. Ông cũng nhấn mạnh rằng tương lai của tất cả các nhóm tôn giáo sắc tộc hiện sinh sống trên lãnh thổ Syria làm Nga quan ngại. Theo lời của ông, những đề xuất của mình để giải quyết cuộc khủng hoảng này tổng thống Ai Cập, thủ tướng Vương quốc Anh, Bộ Ngoại giao Nga và Bộ Ngoại giao Mỹ đã đưa ra. Vladimir Putin nhấn mạnh rằng chỉ cùng hợp tác của các nước khác nhau sẽ mang lại cơ hội để giải quyết các vấn đề ở Syria.

Về chính sách đối ngoại của Nga, các nhà báo chuyển sang vấn đề Gruzia-Ossetia. Tổng thống Liên bang Nga tuyên bố rằng quan điểm của Nga liên quan đến Abkhazia và Nam Ossetia sẽ không thay đổi, nhưng các nhà chức trách sẵn sàng hợp tác với Gruzia và mong muốn khôi phục lại mối quan hệ với nó.

Chú thích:

* Trong tiếng Nga động từ “Венчаться” có nghĩa: chịu phép cưới, kết hôn ( nhà thờ)
 Источник: interfax.by

4 nhận xét:

  1. Ủa tựa đề với ruột khác nhau dzị KB ơi?

    Putin nói vậy là ông ấy chơi xấu nhỉ? Theo nghĩa tiếng Nga nghĩa là ông ấy chưa chịu phép cưới, kết hôn (ở nhà thờ)? Nghĩa là thời kỳ ấy theo chủ nghĩa vô thần, nên giáo dân không vào nhà thờ làm lễ cưới chăng!! Rồi từ cái ấy minh chứng rằng chưa kết hôn?


    Trả lờiXóa
  2. Chắc ông ấy nói chưa làm phép cưới ở nhà thờ ? Ông không có giấy đăng ký kết hôn thì hộ khẩu, tem phiếu, chỉ tiêu phân bố nhà của ông thế nào?

    Trả lờiXóa
  3. Xin lỗi "phân phối" chứ không phải "phân bố"

    Trả lờiXóa
  4. Ông này không làm phép cưới tức lấy vợ chui, lại đẻ con sồn sồn.
    Rứa thì nước Nga không có kỷ cương pháp luật gì sao?
    Lại còn leo lên ghế tổng thống
    Cái nước Nga lạ!!

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter