Thứ Năm, 17 tháng 2, 2011

Tại sao ở CHDCND Triều Tiên không xảy ra "các vụ khủng bố"?

Kim Jong-il trả lời, tại sao ở CHDCND Triều Tiên không xảy ra “các vụ khủng bố”

Ким Чен Ир о том, почему в КНДР нет "терактов"

Nguồn: juche-songun

Kichbu post on thứ năm, 17.02.2011

.

.

Các độc giả từ các thành phố LB Nga hàng ngày đang liều thân trong đất nước to lớn này thường hỏi, ở CHDCND Triều Tiên đã giải quyết vấn đề “cái gọi là các cuộc khủng bố” như thế nào. Nhiệm vụ này đã từng tồn tại ở CHDCND Triều Tiên trong những năm đầu tiên khi quốc gia mới  thành lập, sau đó nạn khủng bố đã được đập tan nhanh chóng và triệt để. Từ đó đã nhiều thập kỷ qua ở CHDCND Triều Tiên không xảy ra bất kỳ một “vụ khủng bố” nào thành công mà có thể có người thiệt mạng. Bởi vì bất kỳ kế hoạch của các hoạt động vũ trang nhằm chống đảng Lao động Triều Tiên luôn luôn nhận được nguồn tài chính đáng kể nhất tại phía Nam đất  nước, chìa khóa để phòng ngừa khủng bố - đó là sự thống nhất của nhân dân và chính quyền. Và cũng như có sự hiện diện của các cơ quan an ninh Chuche, trong đó không có những kẻ hối lộ, tham nhũng, những kẻ thoái hóa biến chất và tống tiền. Và Thống soái Vĩ đại đồng chí Kim Jong-il đã viết về vấn đề này:

.


”Chuyên chính dân chủ-nhân dân – vũ khí hùng mạnh trong tay giai cấp công nhân để đàn áp tuyệt đối bất kỳ phần tử phản cách mạng nào chống lại chủ nghĩa xã hội, để bảo vệ quần chúng nhân dân.

.

Những thảm họa (cataclysm) trong thời gian gần đây tại một số nước trước đây xây dựng chủ nghĩa xã hội đã chỉ ra một cách rõ ràng rằng, nếu các cơ quan bảo vệ an ninh xã hội không thể đảm trách được vai trò quan trọng của mình trong cuộc đấu tranh giai cấp, thì các chức năng chuyên chính của nhà nước xã hội chủ nghĩa bị tê liệt và chủ nghĩa xã hội sẽ đi đến chỗ diệt vong. Những người theo chủ nghĩa xét lại hiện đại ủng hộ sự phủ định sự cần thiết của cuộc đấu tranh giai cấp trong xã hội xã hội chủ nghĩa đã thực hiện bất kỳ các hoạt động với mục đích làm tê liệt các chức năng và vai trò của các cơ quan an ninh xã hội. Họ từ bỏ sự lãnh đạo của đảng đối với các cơ quan an ninh xã hội và dưới chiêu bài cải tổ chúng đã làm suy yếu bằng mọi cách tàn khốc các chức năng và vai trò của chúng (các cơ quan an ninh), ví dụ, bằng cách khai trừ những cán bộ chiến sỹ trung thành ra khỏi hàng ngũ. Điều này tạo cơ hội cho những phần tử thù địch hoành hành mà không bị trừng phạt, và dẫn đến sự lộng hành của những tội phạm và vi phạm pháp luật, cuối cùng, dẫn đến sự sụp đổ chế độ xã hội chủ nghĩa mà nó là thành quả của cách mạng..


Kinh nghiệm lịch sử cho thấy: trong bất kỳ những điều kiện nào và nhà nước xã hội chủ nghĩa  trong bất kỳ trường hợp nào cũng không thể làm suy yếu các cơ quan chuyên chính, cần phải củng cố hơn nữa các cơ quan đó để hoàn toàn trấn áp mọi hoạt động của các phần tử thù địch dưới mọi màu sắc – đó cũng chính là sự nghiệp bảo vệ vị thế tự chủ của các tầng lớp quần chúng nhân dân, đảm bảo cho vai trò sáng tạo của họ. Sự thể hiện năng lực sáng tạo hoàn toàn của quần chúng nhân dân sẽ tạo ra khả năng kịp thời bắt giữ bất kỳ kẻ tội phạm nào, xác lập trật tự xã hội lành mạnh và môi trường sống cách mạng”.


.

Nhà lãnh đạo Vĩ đại đồng chí Kim Jong-il  huấn thị các cán bộ về việc gắn chất lượng đối với nguồn nhân lực của các cơ quan an ninh tiếp theo như thế này. Như đã biết, việc gắn kết này là vấn đề cơ bản đối với các nước mà ở đó các hoạt động khủng bố có kết quả  mang tính chất thường xuyên, và tham nhũng từ trên xuống dướ,  các cơ quan an ninh xã hội không có khả năng chống lại chúng:


”Nếu bạn bị nhiễm bởi chất độc của các hiện tượng phi xã hội chủ nghĩa - ở bạn ý thức giai cấp và ý thức dân tộc bị tê liệt, bạn sẽ bị biến thành quái thai, què quặt tinh thần, kẻ không biết gì ngoài tiền bạc, và, cuối cùng, trượt dài vào quan điểm của kẻ phản cách mạng. Các cán bộ chiến sỹ của các cơ quan cần phải trong sạch về mặt kinh tế. Khi họ  không cẩn thận, dạo động và rơi vào sự thèm khát của cải vật chất, thì họ sẽ biến chất về mặt ý thức hệ, không thể tiến hành cuộc đấu tranh với các biểu hiện phi xã hội chủ nghĩa, và bản thân họ tham gia vào với chúng. Trong bất kỳ trường hợp nào họ không được xâm hại đến các lợi ích của nhân dân, lạm dụng vị trí công tác của mình, lách luật để đổi lấy của hối lộ”.

.


KIM JONG IL “ Vì sự đào tạo những cán bộ an ninh đích thực – những cán bộ trung kiên của chủ nghĩa xã hội mẫu mực của chúng ta” (thông điệp gửi các giáo viên, cán bộ và học viên Trường Chính trị trực thuộc Bộ an ninh xã hội) 20.11.1992. –
Kichbu-

5 nhận xét:

  1. Bác Bu nghiên cứu về Chủ Tịch Kim kỹ càng thế ạ, Chủ tịch còn nói: Càng chuyên chế thì người dân càng có tự do hạnh phúc, càng cho Đảng quyền uy cao vót thì người dân càng được sung sướng sứong

    Trả lờiXóa
  2. Ở Bắc Triều Tiên không có các vụ khủng bố, vì trùm khủng bố - gia đình nhà Kim - không ra lệnh hành động !

    Trả lờiXóa
  3. Kichbu dịch từ blog - có thể là đại diện cho đảng Lao động Triều Tiên trên mạng - nhằm vào các đối tượng sử dụng tiếng Nga.

    Trả lờiXóa
  4. Cái bạn juche-songun Triều Tiên ấy sẵn sàng đối thoại với bất kỳ ai và trả lời hùng hồn bất kỳ câu hỏi nào cho dù hóc hiểm nhất về CHDCND TT

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter