Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012

377 từ nguy hiểm của Internet

377 từ nguy hiểm của Internet

377 опасных слов Интернета

 

Nguồnvesti.ru

Kichbu posted on 03.06.2012

 

Новость на Newsland: 377 опасных слов Интернета

 

Các cơ quan đặc biệt  của Hoa Kỳ đã tiến hành monitoring dòng thông tin suốt ngày đêm của Internet thế giới, bao gồm cả các bức thư điện tử, các nhân viên của Bộ anh ninh quốc gia Hoa Kỳ, các nhà báo Anh quốc viết chính điều gì, có bản quy chế đặc biệt của bộ nằm trong tay của họ.

 

Các cuộc điều tra những mối đe dọa có thể từ phía các nhóm khủng bố và cấu trúc khác được tiến hành theo 14 nhóm đề tài, bao gồm, nói riêng, chủ nghĩa khủng bố, sức khỏe, nhập cư, thảm họa. Thêm vào đó, các thông tin của dòng thông tin internet thế giới cũng được phân tích trên cơ sở 377 từ khóa trong đó.

 

 

Trong số đó: mục đích, tội phạm có tổ chức, các phương tiện thông tin đại chúng xã hội, cầu, máy bay, tổ chức, tàu điện ngầm, nhập cư bất hợp pháp, virus, thịt lợn. Danh sách này còn bao gồm các nước, mà việc nhắc lại chúng ngay lập tức gây nên sự thú vị ở các nhà phân tích Mỹ. Đó là Trung Quốc, CHDCND Triều Tiên, Mexico, Columbia, Afghnistan, Iran, Irag, Pakistan, Yemen, Somali, Nigeria.

 

 

Các phương tiện thông tin đại chúng Anh đặc biệt lưu ý rằng hiện nay trang điện tử xã hội Facebook hiện có đến 900 triệu người sử dụng thường xuyên đang nằm ở trung tâm chú ý của các cơ quan đặc biệt Hoa Kỳ. Các trang của Facebook chứa đựng số lượng khổng lồ các thông tin cá nhân, cũng như các bức ảnh, ITAR-TASS đưa tin.

2 nhận xét:

Steps


Flag Counter