Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

Những chiếc đồng hồ của Putin - 22 triệu ruble

Những chiếc đồng hồ của Putin - 22 triệu ruble

Часы Путина - 22 миллиона рублей

 

 

07.06. 13:07

 

Bоris Nemtsov - chính trị gia, phong trào "Đoàn kết"

Nguồn: echo.msk.ru

Kichbu post on 11.06.2012

 

 

Xem thêm:

Ø     Một nửa dân Nga không biết ngày 12 tháng Sáu là ngày gì

 

 

 

Đồng hồ đeo tay Patek Philippe của Vladimir Putin tại site goldmag.biz


 

Chính quyền Nga luôn luôn tìm kiếm những nguyên nhân bí ẩn cho hàng nghìn cuộc biểu tình: thế giới hậu trường, Bộ Ngoại giao (Hoa Kỳ - Kichbu), Ủy ban tỉnh Washington, người ngoài hành tinh, các vụ nổ trên mặt trời, các nhà tài phiệt xảo quyệt, người chạy sang phía tây. Các đạo luật  trấn áp những cuộc biểu tình được thông qua, hàng nghìn thường dân  đi bộ xung quanh thành phố bị tống giam, toàn bộ hệ thống bảo vệ pháp luật và các tòa án đã được mài sắc để đấu tranh với phe đối lập và bất đồng chính kiến.



Theo một lý do không hiểu nỗi, các nhà lãnh đạo, bao gồm cả Putin, tại sao đó không nghĩ ra được trong đầu lý do đơn giản nhất của hành động chống đối: ở chính quyền đầy rẫy bọn trộm cắp đứng đầu là băng trưởng. Và nhân dân rất không thích điều này. Hãy xem đoạn băng của một người đồng chí của tôi, Leonhid Martyniuk về đồng hồ của Putin.



Liệu sự dối trá này dễ chịu không: khai báo thu nhập chính thức cho n ăm 2011 là 3.662.000 rúp, ông Putin có một bộ sưu tập đồng hồ trị giá 22 triệu rúp, bằng sáu năm tiền lương của ông.



Thưa các độc giả kính mến, các bạn  hãy nhìn vào đồng hồ của mình, hãy nhớ nó đáng giá bao nhiêu tiền,  hãy so sánh giá trị này với thu nhập hàng năm của bạn. Bạn ngạc nhiên rằng đồng hồ rẻ hơn nhiều so với thu nhập hàng năm của bạn. Còn Putin, rõ ràng, không ăn và không uống trong sáu năm để tậu được bộ sưu tập này. Hoặc, có thể có những giải thích khác về bộ sưu tập đồng hồ đắt giá này của Putin?


 

Putin có những chiếc đồng hồ hiệu A.Lange & Söhne Tourbograph đắt nhất thế mà sự tồn tại của chúng đã được báo chí Nga nói đến ( RBC "Business Style" , Newsru.com , gazeta.ru ), tuy nhiên giá của những chiếc đ ồng hồ này không được nhắc đến trong các bản kê khai thu nhập, đã trở thành tin dật gân thậc sự. Nhưng giá của chúng đã nói tại các trang web chuyên ngành giới  thiệu về  những  đồng hồ xịnh: Tạp chí "Đồng hồ của tôi",  №1 năm 2006, trên trang 24 viết rằng ở Nga được bán với giá 390.000 euro - http://issuu.com/watchmedia/ docs/mw_1_2006.



Như vậy, chỉ mỗi bộ sưu tập đồng hồ của Putin có giá hơn 16 triệu ruble, vậy mà ông còn ngạc nhiên tại sao ngày 12 tháng Sáu hàng chục nghìn, nếu không phải hàng trăm nghìn người, chuẩn bị xuống đường biểu tình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter