Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

Putin cáo buộc những người bolshevich phản bội dân tộc

27.06.2012, 16:13:59

Российские солдаты на Первой мировой войне. Фото с сайта firstworldwar.com

Binh lính Nga trong thế chiến thứ I. Photô từ site firstworldwar.com

Putin cáo buộc những người bolshevich phản bội dân tộc

Путин обвинил большевиков в национальном предательстве

.

Nguồn: lenta.ru

Kichbu posted on 27.06.2012

 

.

Новость на Newsland: Путин обвинил большевиков в национальном предательстве

 

 

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã bày rỏ ý kiến rằng Nga đã thất bại trong Thế chiến thứ I vì sự phản bội dân tộc của ban lãnh đạo bolshevich, "Intefax" đưa tin. Putin nói về điều này hôm thứ tư, 27 tháng Sáu, khi trả lời các câu hỏi tại Hội đồng Liên bang.

.

Tổng thống cho rằng những người bolshevich đã hy sinh những lợi ích dân tộc và cho phép Nga thua Đức khi bản thân Đức là nước thua cuộc. Theo ý kiến của Putin, chính vì sợ thừa nhận sai lầm của mình, chính phủ của những người bolshevich đã làm ngơ một cách có ý thức những chiến công của binh lính Nga trong Thế chiến thứ I và gọi nó là cuộc chiến tranh của chủ nghĩa đế quốc, mặc dù nó không phải như vậy.

.

Liên quan đến vấn đề này, Putin đã nói trích khoản tiền ủng hộ nghĩa trang ở Serbia, nơi chôn cất 124 tướng lĩnh Sa hoàng và rất nhiều binh sĩ.

.

Vladimir Putin, khi còn là thủ tướng, là tổng thống nhiều lần đưa ra những đánh giá các sự kiện lịch sử. Chẳng hạn, trong thông điệp gửi Quốc hội liên bang vào năm 2005, ông gọi sự sụp đổ của Liên Xô là "thảm họa địa chính trị lớn nhất của thế kỷ". Các thảm họa kinh tế và chính trị trong những năm gần đây đã xảy ra chính vì sự vi phạm tính toàn vẹn của đất nước, lúc bấy giờ Putin nói.

.

Thế chiến thứ I kéo dài từ năm 1914 đến năm 1918. Nga đã đứng về phía khối Antanta bên cạnh Pháp, Italia, Vương quốc Anh và các nước khác chống Đức và các đồng minh của nó. Nga đã bước ra khỏi cuộc chiến theo sáng kiến của những người bolshevich lên nắm quyền trong thời gian chiến tranh và ký với Đức hiệp ước hòa bình riêng rẽ với Đức, và, như thế đã từ bỏ các nghĩa vụ của mình trước các đồng minh. Khối Antanta đã không ủng hộ sáng kiến hòa bình của chính phủ Xô Viết.

.

Site theo đề tài
-
Tổng thống Nga

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter