Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

Phụ nữ sẵn sàng hy sinh tất cả vì điện thoại di động

Điều tra: phụ nữ sẵn sàng hy sinh tất cả vì điện thoại di động

Опрос: женщины готовы пожертвовать всем ради мобильника

Nguồn: rosbalt.ru

Kichbu posted on 25.06.2012

 

Новость на Newsland: Опрос: женщины готовы пожертвовать всем ради мобильника

Một nghiên cứu mới cho thấy trong trường hợp mất nhẫn cưới, những người phụ nữ ít buồn phiền hơn nếu họ mất điện thoại di động. Kết quả của cuộc điều tra đã phát hiện ra rằng 77 phần trăm những người phụ nữ được phỏng vấn phiền muộn nếu trong thời gian đi nghỉ họ mất điện thoại di động. Đ so sánh, chỉ 55 phần trăm đại diện của phái đẹp của loài người chán nản khi mất nhẫn cưới. Cuộc điều tra 2500 người đ tuổi 18 và nhiều hơn được thiến hành vào tháng Năm năm2012 bởi tập đoàn Intel, đã đưa ra những kết quả đáng kinh ngạc.

Hóa ra, 87 phần trăm những người đi du lịch cảm thấy yên tâm hơn khi họ có điện thoại di động đ có thể sử dụng vào bất kỳ tời điểm nào. Gần một nửa những người được phỏng vấn (44 phần trăm) thừa nhận rằng họ sẽ bất an trong thời gian đi nghỉ nếu họ thiếu điện thoại di động. Việc mất điện thoại di động gây lo lắng chính cho phụ nữ nhiều hơn cả.

Như vậy, 82 phần trăm phụ nữ nói về những lo lắng riêng tư trong trường hợp mất máy. đàn ông những cảm giác như vậy chỉ nhận thấy 73 phần trăm các trường hợp. 63 phần trăm những người được hỏi thừa nhận rằng họ có thể từ chối sự thuận lợi cá nhân đ đổi lấy nguồn điện đ nạp pin điện thoại. Những người phụ nữ đồng ý khi đi du lịch không mang theo mình các phương tiện vệ sinh cá nhân, đ dùng trang điểm, họ có thể bỏ lại một phần áo quần, chỉ cần có điện thoại di động, Raut.ru đưa tin.

5 nhận xét:

  1. Kichbu sẵn sàng hy sinh tất cả vì chị em..:)

    Trả lờiXóa
  2. Gió chẳng dại đâu..
    Gió thường sợ những cú điện thoại kéo dài ..đầu cứ ong ong .Và có khi chuông ĐT reng mà chẳng biết vì để quá xa mình :))

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter