Thứ Tư, 20 tháng 6, 2012

Biết đến ba quốc gia không có Coca-Cola

Biết đến ba quốc gia không có Coca-Cola

Стали известны три страны, где нет кока-колы

Nguồnaif.ru
Kichbu posted on 21.06.2012
Новость на Newsland: Стали известны три страны, где нет кока-колы

Hãng The Coca-Cola Company không tiến hành kinh doanh chỉ ở ba quốc gia trên thế giới. Văn phòng đại diện của hãng không có Cuba, CHDCND Triều Tiên và Mianmar.


Liên quan đến quốc gia cuối cùng như thế nào, thì đó tình hình sẽ thay đổi: hãng dự kiến bắt đầu bán sản phẩm của mình đó. Điều này xảy ra lần đầu tiên sau 60 năm sau khi chính phủ Hoa Kỳ thông qua quyết định dừng các biện pháp trừng phạt cấm các công ty Mỹ đầu tư vào nền kinh tế Mianmar.


Nói thêm, các đại diện của The Coca-Cola Co tuyên bố rằng họ đã chuyển ba triệu dollars đ hỗ trợ tạo việc làm cho phụ nữ Mianmar.


Ngoài Mianmar, Coca-Cola không hiện diện Cuba và Bắc Triều Tiên. Đồng thời, tại Cuba nói chung cấm bán các đ uống không cồn do nước ngoài sản xuất.


Coca-Cola lần đầu tiên xuất hiện Mianmar vào năm 1927, tuy nhiên nó đã thu hẹp hoạt động của mình đó sau khi tập đoàn quân phiệt lên nắm chính quyền.


Hãng cũng đã có mặt ngay Cuba. đó sản phẩm của hãng xuất hiện ngay từ năm 1906. Tuy nhiên sau cách mạng Cuba, vào năm 1960 hãng đã rời bỏ Hòn đảo Tự do”.
Còn đối với CHDCND Triều Tiên thế nào, thì đó cơ quan đại diện của hãng chưa từng tồn tại bao giờ.


Vào năm 2009, tổng thống Venezuela Ugo Chaves khước từ sự hiện diện của The Coca-Cola trên lãnh thổ của thủ đô Venezuela Caracas. Tổng thống nổi giận rằng chi nhánh Coca-Cola của Mexeco sử dụng mảnh đất có diện tích gần 10 nghìn m2 phía tây thành phố, và ra chỉ thị dọn mảnh đất này.


Tôi cho Coca-Cola hai tuần đ rời bỏ khu vực họ đang thuê một cách tự nguyện. Trong trường hợp ngược lại hãng sẽ phải từ bỏ thị trường Venezuela”, - Chaves nói lúc bấy giờ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter