Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Ugo Chaves: tôi sống được là nhờ niềm tin của mình

Ugo Chaves: tôi sống được là nhờ niềm tin của mình

Уго Чавес: жив благодаря своей вере

 

Nguồn: kp.ru

Kichbu posted on 21.06.2012

 

 

 Новость на Newsland: Уго Чавес: жив благодаря своей вере

 

 

Bài liên quan:

> Ugo Chaves muốn làm tổng thống đến năm 2031

 

Ugo Chaves tuyên bố rằng ông sống được là nhờ niềm tin của mình. Ông nhiều lần xin Thượng đế chữa khỏi bệnh – vì hạnh phúc của Venezuela.

Nhà lãnh đạo Venezuela Ugo Chaves tiếp tục cuộc đấu tranh chống bệnh ung thư, nhưng hiện cảm thấy mình hoàn toàn mạnh khỏe. Theo lời ông, Thượng đế đang giúp đỡ ông chữa lành căn bệnh khủng khiếp và ông thường xuyên cầu khấn và xin: “Hãy cho tôi sống thêm thời gian nữa, ngài biết rằng điều này không chỉ cho tôi, mà là để hoàn thành kế hoạch của ngài giúp đỡ đất nước Venezuela”.

“Sáng sơm hôm nay, tôi nhìn thấy khuôn mặt của mình và nói với mình: nghe này, Ugo Chaves, nom cậu khỏe mạnh đấy”, - tổng thống Venezuela nói khi trả lời phỏng vấn một trong những kênh truyền hình.

Nhắc lại rằng một năm trở lại đây Chaves đã trải qua một số ca phẫu thuật và trải qua bốn lần hóa trị, trong đó ba lần tại Cuba. Vào tháng mười ông đã vội vã tuyên bố về chiến thắng với căn bệnh ung thư, nhưng vài tháng sau trong thời gian kiểm tra sức khỏe phát hiện ở ông khối u mới ở vùng xương chậu - ở đó trước đã có một khối u. Vào tháng hai khối u được cắt bỏ và tổng thống phải trải qua đợt điều trị xạ trị.

“Tôi không muốn nhớ lại về điều này. Tôi tin vào Thượng đế Giesu Christ của chúng ta, tôi tin vào sự tiến bộ của khoa học và vào sức mạnh ý chí của mình mà nó cho phép tôi tiếp tục cuộc đấu tranh vì hạnh phúc của đất nước mình”, - ITAR-TASS trích lời của thủ lĩnh cách mạng Venezuela.

 

5 nhận xét:

Steps


Flag Counter