Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Những đề nghị gửi chủ nghĩa Putin

Những đề nghị gửi chủ nghĩa Putin

Вопросы к путинизму


 Новость на Newsland: Вопросы к путинизму

 

 

Gasan Guseinov

Nguồngrani.ru

Kichbu posted on 09.06.2012

 

 

Kính thưa đồng chí Putin,

 

 

Ngày 05 Tháng Ba 2012, tôi đã chết lần thứ 59, và ngay trước khi đồng chí  được đặt lên nghế tổng thống Nga lần thứ ba.


 

Trong một thời gian ngắn, sự nhiệt tình của người lao động vượt quá các chỉ số trước đó. Dựa trên các quyền của người đồng chí lớn tuổi và làng giềng trong điện Kremlin tôi cho phép mình chỉ ra một số sai lầm trong yêu cầu của đồng chí, mà vì chúng, tôi vạn nhất buộc phải tái sinh, còn đồng chí, lạy Chúa, đồng chí sẽ thất bại và rơi xuống chỗ mà chúng tôi cùng những đồng chí của mình đang kêu cọt kẹt vì sự nghiệp của Lenin không phải chỉ có chục năm nay. Nhưng tôi sẽ có đề nghị mới cho đồng chí. Tiếp thu đề nghị này, đồng chí có thể trong thời gian sắp đến nhất không chấp nhận bất kỳ những đề nghị nào khác như những đề nghị thừa.



Một số bạn chiến đầu gần gũi của đồng chí đã hoàn toàn đánh mất định hướng. Trong đó có cả, tôi không hề sợ từ này, định hướng tình dục. Một số người đã đi đến chỗ kêu gọi cấm tuyên truyền tình dục đồng giới! Ở đây có hai sai lầm mang tính logis.



Thứ nhất. Nếu tuyên truyền đó đã từng tiến hành, nhưng nó hóa ra không hiệu quả, thì cấm đoán nó thật ngu ngốc: ngược lại, cần biết mật khẩu, địa chỉ bí mật, tên của các iudushka và trong mọi trường hợp không cho phép họ hoạt động bí mật.



Thứ hai. Nếu tuyên truyền tình dục đồng giới được tiến hành và tỏ ra hiệu quả, thì, như đồng chí Khrushev đã gợi ý một cách đúng đắn cũng như những người bây giờ đề nghị cấm đoán hoạt động tuyên truyền này, và là hạt nhân chiến đấu của các pidaras và các phần tử Trostkist- trừu tượng.



Đồng chí thử nghĩ mà xem ai viết nhạc cho  "Hồ Thiên Nga? Đúng rồi, đồng chí Chaikovski, nghệ sĩ pedofil công huân đã viết nhạc của "Hồ Thiên Nga". Còn đồng chí với đồng chí Berlusconi đã khai trương triển lãm của ai cách đây không lâu ở Moscow? Đúng rồi, đồng chí Berluconi đã đưa nghệ sĩ manherist công huân, đồng chí Karravago. Bộ chính trị âm phủ theo các đường ống của lưu vực quá cố "Moscow" với đầy đủ thành phần, trong khuôn khổ trình diễn không công khai theo lối đi tập thể đặc biệt tránh đồng chí Antonova, đã đến tham quan triển lãm kỳ dị này của thiên tài Italia không chỉ một lần. Và bất kỳ lúc nào, chúng tôi, những người leninist-bolshevich từng trải, triển lãm hội họa vĩ đại này đã quay trở lại, nói một cách ẩn dụ, cuộc sống âm phủ sôi nổi. Như đồng chí Lomotov từng nhận xét, nếu sự qua đời của đồng chí Karavago không xảy ra quá sớm. Chúng ta đã có thể cứu được Lenin rồi!



Chính bởi vậy Bộ chính trị âm phủ không thể không thông qua nghị quyết sơ lược dưới đây, theo yêu cầu của đồng chí, thưa đồng chí Putin ạ. Chúng tôi đề xuất cho đồng chí, thưa đồng chí, lối thoát chắc chắn của chúng tôi - hãy tuyên bố mình trong lễ tuyên thệ là người mất trí. Như các đồng chí Đức thường nói, kẻ ngốc trong Chú Kito. Việc này đồng chí thực hiện được một cách dễ dàng. Đồng chí là nhân viên cheka (nhân viên ủy ban đặc biệt-Kichbu). Hãy giúp đỡ đất nước. Nếu không mọi người sẽ không hiểu, tại sao cho đến nay đồng chí không bắn một loạt các đồng chí: những thẩm phán bất lương ở Moscow như những basmach ở vườn bách thú, những kẻ gomofo ở Leningrad, những người cai ngục-tù nhân ở Kazan và những cảnh sát, cũng như nhiều kẻ làm hại khác đứng đầu là mạng lưới tình báo phát xít Nhật, mà hiện khắp mọi nơi khi truy đuổi áp lực của nó, Liên bang Xô Viết của chúng ta vẫn vũng chắc như trường thành. Trường thành này, hiện đang bị xói mòn bởi những đợt trở ấm, đang nát vụ ra.



Để loại bỏ sự nhạo báng và làm nhục một cách biện chứng mà hiện nay một nhóm những kẻ đối lập đê tiện đã gây nên cho đồng chí với những tiên đề của phố Wall và Bộ ngoại giao (Hoa Kỳ-Kichbu), và gián tiếp thu được lợi ích từ sự ủng hộ của những nghệ sĩ, dao động trong đức tin, hãy tuyên bố mình là Đại bàng Thiêng liêng của Toàn Nga. Cử chỉ thiện chí này sẽ được cả những người theo Nhà thờ ủng hộ: chúng tôi theo các kênh của mình đã xuất hiện từ sáng tinh mơ với Felix Edmundovich mà không cần đến vải khâm liệm cho các thành viên của gia đình đồng chí Gundiaev, tro bụi đã bay đến Nhà thờ trên Naberezdnaya.



Nếu ở nước Nga của chúng ta toàn dân còn tin vào học thuyết của Vladimir Ilich vững chắc hơn đức tin vào Chúa Giesu Kito, nếu khác đi đã không treo chân dung của Lavrenchi Palych trong văn phòng bộ trưởng nội vụ, mà ngay cả tham quyền của đồng chí chín muồi trong tia sáng phát ra bởi Lăng một cách hào phóng.



Trong hình ảnh của một người mất trí, đồng chí đang làm tê liệt phe đối lập và loại bỏ ra khỏi chương trình nghị sự nhưng nghi ngờ về sự chính danh nhiệm kỳ tổng thống thứ ba của đồng chí, và kéo dài nó vô thời hạn.



Và cuối cùng. Những người theo Nhà thờ, thưa đồng chí Putin, là những người mê tín dị đoan. Họ xem người phụ nữ trẻ tuổi có tên là Tolokonnikova là phù thủy được ngợi ca trong dòng thơ nổi tiếng của mặt trời thi ca Nga A.S. Pushkin - "ngày xưa có cha cố - trán vỡ". Để trả thù cho việc đại bất kính của một nhà thờ quốc gia - cha cố Nga chính hiện nay - bằng các phương tiện của một nhà thờ quốc gia khác - bằng dòng thơ của thiên tài nêu trên - một số đồng chí của đồng chí trong số những basmach vườn bách thú đang giữ nữ công dân Tolokonnikova và các bạn gái của cô trong tù ngục. Và đây là sự mạo hiểm không thể lấy gì thanh minh được. Hoặc nếu không có Thượng đế và đồng chí bây giờ không đọc bức thư của tôi từ thế giới bên kia, thì tất cả mọi việc đều ổn thỏa. Nhưng nếu có Thượng đế, và đồng chí Tolokonnikova và các bạn gái của đồng chí ấy thực tế được đưa đến thành phố xấu xa của chúng ta với đồng chí với sứ mệnh đặc biệt theo di huấn của đồng chí Pushkin, thì mọi việc của đồng chí rất tồi tệ. Hãy thử tống khứ tất cả những kẻ được phái tới của Pushkin này, hãy phân phát kẹo bánh cho trẻ nhỏ và nói lời xin lỗi.


 

Như đồng chí biết cách làm, theo kiểu nhân viên Cheka. Hoặc là logis của sức mạnh không trong sạch, thưa đồng chí Putin, mạnh hơn bất kỳ logis nào khác.



Thưa đồng chí, hãy nhớ: ai sợ làm thiệt hại những người tiêu dùng phi thị trường, người đó không bao giờ giải quyết được các nhiệm vụ của nhu cầu to lớn.



Thanh mặt toàn thể Bộ chính trị âm phủ, gửi đến đồng chí lời chào cộng sản



Xiết chặt tay,



Stalin

01.04.2012 12:27



Kichbu mong các bạn góp ý để có bản dịch tốt hơn..:)

1 nhận xét:

Steps


Flag Counter