Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

Thăm dò: bạn muốn quay về thời LB Xô Viết?

Thăm dò: bạn muốn quay về thời LB Xô Viết?

Опрос: вы хотите вернуться в СССР?

Nguồn: newsland.ru

Kichbu posted on 07.06.2012

 Новость на Newsland: Либеральные мифы: 1937 год. Взгляд спустя 75 лет

Kichbu đôi lời: Newslan.ru  bắt đầu thực hiện thăm dò dư luận với câu hỏiBạn muốn quay lại với chính quyền Xô Viết?” vào lúc 17:18 ngày 06.06.2012. Tính đến tại thời điểm này, kết quả cuộc thăm dò dư luận như dưới đây.

1.               Tôi muốn quay trở lại ở mức đầy đủ như đã từng trước năm 1991 (2262 phiếu)

2.               Tôi muốn trả lại chỉ y tế, giáo dục miễn phí và nhà ở giá rẽ (229 phiếu)

3.               Tôi muốn quay trở lại, nhưng chỉ là một chính quyền không cộng sản (108 phiếu)

4.               Tôi không muốn. Tôi bây giờ đang khó khăn, nhưng không muốn quay trở lại (165 phiếu)

5.               Tôi không muốn, tôi bây giờ sống tốt hơn lúc nào hết dưới các thời của mình (382 phiếu)

6.               Phương án của mình (96 phiếu)

Những người viễn vong và muốn nghe những lời khuyên đang mơ quay lại chính quyền Xô Viết”.

Bạn muốn quay lại với chính quyền Xô Viết?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter