Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Những người Hồi giáo treo giải thưởng 10 con lạc đã cho cái đầu của Obama

09.06.2012, 16:48:17

Фото с сайта copyrightfreephotos.hq101.com

Photo từ site copyrightfreephotos.hq101.com

Những người Hồi giáo treo giải thưởng 10 con lạc đã cho cái đầu của Obama

Исламисты предложили 10 верблюдов за голову Обамы

.

Nguồn: Lenta.ru

Kichbu posted on 09.06.2012

.

 

Các tay súng Somali đã treo giải thưởng 10 con lạc đà cho thông tin về nơi cư trú của tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama. Theo hãng AFP đưa tin, bằng cách như vậy họ đáp lại tuyên bố của Bộ ngoại giao (Hoa Kỳ) yêu ra giải tổng cộng 33 triệu dollars để giúp bắt giữ những người đứng đầu nhóm "Al Shabab" có liên quan với "Аl-КQeada".

.

 

Những người Hồi giáo cũng ấn định giải thưởng cho thông tin về ngoại trưởng Hoa Kỳ Hillary Clinton - 10 con gà trống và 10 con gà mái.

.

"Chẳng có gì mới trong việc rằng những kẻ ngoại đạo trả giá cho việc sát hại các thủ lĩnh Hồi giáo. Họ ra giá những con lạc đà cho cái đầu của Mohammed", - đại diện của nhóm nói. Cũng bằng cách đó, ông viện dẫn Kinh Coran, trong đó nói rằng ở Mecca để bắt được hoặc giết các nhà tiên trị đã treo giải thưởng 100 con lạc đà.

.

Về giải thưởng cho thông tin giúp bắt giữ các thủ lĩnh "Al-Shabab" ngoại trưởng Hoa Kỳ đã tuyên bố hôm 7 tháng sau. Trong tuyên bố của Bộ ngoại giao khẳng định rằng nhóm này chịu trách nhiệm vì những cái chết ở Somali của hàng nghìn thường dân, các nhân viên của các tổ chức nhân đạo quốc tế, các nhà báo và các binh sĩ thuộc lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên minh Châu Phi. Ở Hoa Kỳ, "Al-Shabab" được xếp vào danh sách các tổ chức khủng bố.-Kichbu-

.

Сác đường dẫn theo đề tài
-
Somali militants mock US bounty - AFP, 09.06.2012

.

Websites theo đề tài
-
Nhà Trắng
- Bộ N.G. Hoa Kỳ

1 nhận xét:

Steps


Flag Counter