Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

Trung Quốc tặng cho Belorus 22 phiên bản Hummer

22.06.2012, 14:25:57

Dongfeng Meng Shi. Фото пользователя Max Smith с сайта wikipedia.org

Dongfeng Meng Shi

Trung Quốc tặng cho Belorus 22 phiên bản Hummer

Китай подарил Белоруссии 22 копии Hummer

Nguồn : lenta.ru

Kichbu posted on 23.06.2012

.

 

Trung Quốc đã tặng cho Belarus 22 xe bọc  thép hạng nhẹ xe Meng Shi ("Good Soldier") được sản xuất bởi Dongfeng. Theo thông tin trong thông cáo báo chí từ Bộ Quốc phòng Belarus, những xe mới sẽ trình diễn tại Minsk vào ngày 03 Tháng Bảy tại cuộc diễu hành nhân dịp Ngày Độc lập của nước cộng hòa.

.

Theo trang web của Bộ Quốc phòng Belarus, Shi Meng là "xe hoạt động trên mọi địa hình có khả năng di chuyển cao" có trọng lượng 3,5 tấn, có khả năng thực hiện các nhiệm vụ trong mọi điều kiện địa hình và khí hậu. Theo Jane's nhận xét, chiếc bọc thép, chắc là, được chế tạo trên cơ sở xe bốn bánh và được thiết kế cho các lực lượng đặc biệt.

.

Trực quan, Meng Shi là rất giống chiếc xe quân sự HUMVEE của Mỹ (High Mobility Multipurpose Wheeled Vehicle), được biết đến như  Hummer. Theo các nguồn tin công khai, Meng Shi đã được trang bị cho quân đội Trung Quốc vào năm 2007 sau 200 giờ chạy thử  nghiệm trên đường và địa hình. Theo một giả thiết, Meng Shi đã được thiết kế trên cơ sở của các phiên bản dân sự của Hummer, mà Trung Quốc mua trong những năm 1990.

 

2 nhận xét:

Steps


Flag Counter