Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Zyuganov: luật biểu tình có thể giáng một đòn vào tính tích cực công dân

Zyuganov: luật biểu tình có thể giáng một đòn vào tính tích cực công dân

Зюганов: закон о митингах может ударить по гражданской активности

 

 

Кsenia POLENOVA

Nguồn: kp.ru

Kichbu posted on 11.06.2012

 

Новость на Newsland: Зюганов: закон о митингах может ударить по гражданской активности

 

 

Bài liên quan:

Ø     Ngày 12 tháng Sáu 70 nghìn cảnh sát sẽ xuống đường

  

Họ bắt mọi người phải trốn trong các lỗ cửa, thủ lĩnh Đảng CS Liên bang Nga nói.

Các mức tiền phạt cao đối với những người tham gia và những người tổ chức miting có thể giáng một đòn vào tính tích cực công dân và bắt mọi người ngồi ở nhà. Thủ lĩnh Đảng CS LB Nga, đại biểu Duma quốc gia Genny Zyuganov giữ  ý kiến này.

Nhắc lại rằng vào đêm rạng ngày 6 tháng Sáu, Duma quốc gia LB Nga đã thông qua đạo luật về các vi phạm tại các cuộc miting lần thứ hai và thứ ba. Cũng vào ngày đó văn kiện này đã được Hội đồng Liên bang chấp thuận, và ngày 8 tháng Sáu tổng thống LB Nga Vladimir Putin ký đạo luật. Đạo luật định trước các mức tiền phạt và truy cứu hình sự đối với những người vi phạm pháp luật.

Mức tiền tiền phạt đã được định đối với những người tham gia và những người tổ chức các cuộc biểu tình đường phố, - rất nặng và lớn quá thái. Không nên đ vạ cho việc rằng các mức tiền phạt các nước khác còn lớn hơn. họ tiền lương và tiền trợ cấp cũng không so được với chúng ta”, - Zyuganov nói khi trả lời phóng vấn chương trình Tin tuầncủa kênh truyền hình  Nước Nga-1”.

Theo ý kiến của Zyuganov, đạo luật gây chấn động có thể giáng một đòn vào tích tích cực công dân.

“Đạo luật chống lại chúng ta, nó có thể giáng một đòn vào tính tích cực công dân của người Nga. Họ bắt mọi người phải trốn trong các lỗ cửa, và ngồi nhà”, - Zyuganov nói.

Đồng thời đại biểu Duma quốc gia nhận xét rằng sự căm phẫn của người Nga với việc giá cả leo thang buộc họ phải xuống đường và tham gia vào các cuộc biểu tình.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter