Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Hoa Kỳ: trong cuộc đấu tranh với học sinh cô giáo được lợi $160 nghìn

Hoa Kỳ: trong cuộc đấu tranh với học sinh cô giáo được lợi $160 nghìn

США: в борьбе с детьми учительница выиграла $160 тысяч

 

Maxim Dinkevich

Nguồn: vesti.ru

Kichbu post on 22.06.2012

 

 

 Новость на Newsland: США: в борьбе с детьми учительница выиграла $160 тысяч

 

Trẻ em hiện nay không đơn giản là tàn nhẫn. Chúng muốn càng có nhiều người trở thành nhân chúng hành vi ngu ngốc của chúng bao nhiêu, càng tốt bấy nhiêu. Chẳng hạn, những học sinh phổ thông New York đã nhạo báng một cách độc ác cô giáo của mình, và sau đó tung lên Mạng video tương ứng. Cộng đồng internet đã lên tiếng bảo vệ người phụ nữ, quyên tiền cho bà đi nghỉ ngơi, CBS News đưa tin.

 

Bà giáo dạy trường phổ thông 68 tuổi Carren Clane từ thành phố Gris gần New York đã cùng đi từ trường về nhà cùng với những học sinh tuổi 13 của mình thì bỗng bọn trẻ quyết định chế nhạo bà và bắt đầu trút lên bà những lời lẽ thóa mạ. Chúng gọi người phụ nữ lớn tuổi này là bà béo, nghèo khổ và đáng sợ. Trên video ghi lại sự kiện mà sau đó một trong số học sinh tung lên mạng, thấy rõ người phụ nữ đã cố hết sức kiềm chế bản thân như thế nào. Và sau đó, không thể chịu đựng được những lời nhục mạ, bà đã bật khóc. Tụi trẻ khoái trá biết bao.

Video xuất hiện trên Facebook, nơi người sử dụng videohosting YouTube với nickname Capital Trigga đã nhận thấy, đưa đoạn băng độc địa này lên kênh của mình, và đặc biệt nhấn mạnh rằng không biết tác giả của clip và ra sức lên án sự độc ác của các trẻ em này. Sau hai ngày đã có hơn nửa triệu lượt người xem. Dư luận-internet căm phẫn và quyết định ủng hộ người phụ nữ và bằng tất cả sức lực của mình quyên qóp tiền cho bà có “kỳ nghỉ giấc mơ”.


Thoạt đầu, mọi người dự kiến nhận tiền quyên góp khoảng 5 nghìn dollars, tuy nhiên thông tin về sự độc địa của các học sinh phổ thông của một trong những trường phổ thông thành phố Gris lan truyền trên Mạng lớn bao nhiêu, số tiền được gửi đến tài khoản của bà càng nhiều bấy nhiêu. Tại thời điểm này, tổng số tiền “kỳ nghỉ” cho cô giáo đã vượt quá ngưỡng 160 000 dollars.

Một số kênh truyền hình Mỹ đã phỏng vấn bà giáo 68 tuổi. Mặc dù bà cảm thấy mình rất u uất, Clane nói rằng bà không muốn các học sinh của mình phải vào trại cải tạo dành cho trẻ vị thành niên.

Bà nói rằng bà không chống việc các học sinh bị quản thúc tại nhà trong suốt mùa hè. Tuy vậy, nếu ngay cả điều này không xảy ra, Clane sẵn sàng hài lòng những lời xin lỗi ngây thơ.

 

6 nhận xét:

  1. Thế đấy chẳng những bọn trẻ mà ngay bố mẹ của chúng nữa! Đến lúc mà người ta sợ phải làm giáo viên.

    Trả lờiXóa
  2. Ngành giáo viên là một ngành đặc biệt hơn tất cả các ngành đặc biệt khác gộp lại!...

    Trả lờiXóa
  3. Vậy nên cần phải được chú trọng chứ? :))

    Trả lờiXóa
  4. Cả nước VN này nhiều thầy cô như thế lắm, họ âm thầm làm và chẳng chẳng tuyên bố nọ kia!

    Trả lờiXóa
  5. Ai chứ Kichbu hiểu điều đó, linalol à, mong sao càng có nhiếu thầy cô giáo tốt về nhân cách, hiểu biết về chuyên môn của mình, thế hệ trẻ chắc khác lắm!

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter