Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

Tại Hoa Kỳ đã thắp sáng những ngọn nến tưởng niệm những người bị đàn áp ở CHND Trung Hoa

Tại Hoa Kỳ đã thắp sáng những ngọn nến tưởng niệm những người bị đàn áp ở CHND Trung Hoa

В США зажгли свечи в память о репрессированных в КНР

 

Nguồnntdtv.ru

Kichbu posted on 18.07.2012

 

Hàng nghìn người trên toàn thế giới thực hành tín ngưởng Pháp Luân Côngđã tập trung bên tượng đài Washington đ thắp nến tưởng niệm những người đã mất. Họ gợi nhắc đến những người đồng chí hướng đã bị sát haiu Trung Quốc. Các nhà lãnh đạo cộng sản của CHND Trung Hoa đang trấn áp những môn đ Pháp Luân Công đã 13 năm nay.

Sun Syuemin đã trải nghiệm các vụ trấn áp này. Trung Quốc bà đã bị bắt một cách phi pháp và bị tra tấn.

[Sun Syumin thực hành pháp Luân Công]:

“Những ngọn nến được thắp sáng gọi nhớ cho tôi nhiều bạn bè của mình- những người thực hành Pháp Luân Công. Một số người trong số họ đã bị đày đọa cho đến chết, nhiều người hiện tiếp tụ bị giam giữ trong các trại lao động cải tạo”.

Pháp Luân Công – đó là hoạt động tự hoàn thiện truyền thống từ xa xưa. Mục đích của nó – nâng cao đạo đức theo ác nguyên tắc trung thực, nhân hậu và nhẫn nại. Thực hành cũng bao gồm tập hợp các bài tập nhẹ nhàng và uyển chuyễn. Các nhà lãnh dao CHND Trung Hoa bắt đầu truy nã các môn đồ của nó dau khi phát hiện ra rằng số lượng người thực hành Pháp Luân Công trong nước vượt hơn hẳn các đảng viên của đảng cộng sản. Kết quả là hàng triệu người bị giam cầm tại các nhà tù, cho đến nay áp lực tâm lý đè nặng lên những người thân thích và bạn bè của họ.

Sun tin tưởng – những người tham gia vào ác cuộc trấn áp này cuối cùng sẽ tự chuốc lấy hậu họa cho chính bản thân mình. Bởi vì truy tróc những người vì tín ngưỡng và mong muốn trở nên nhân từ hơn. Theo lời Sun, để ngày càng ít người bị lôi kéo vào các cuộc truy nã này, những người thực hành Pháp Luân Công ở Trung Quốc hy sinh bản thân mình, chống đối một cách ôn hòa sự vu khống từ phía lãnh đạo, bằng các hình thức khac snhau đã kể cho mọi người sự thật về thực hành Pháp Luân Công và các cuộc đàn áp.

[Sun Syumin thực hành pháp Luân Công]:
”Nếu những người Trung Quốc không biết sự thật và tham gia vào ác cuộc trấn áp này, một tương lai tồi tệ sẽ chờ đợi họ. Ch
úng tôi không muốn điều đó”.

Một trong những người tổ chức lễ thắp nến nói rằng ngày càng nhiểu người Trung Quốc quyết định công khai chống đối các cuộc trấn áp.

 

 [Lee Sha, nhà tổ chức]:
Đã
có những bản thỉnh nguyện chống những cuộc trấn áp này với hàng nghìn chữ ký. Những người Trung Quốc đang bừng tỉnh và biết sự thật về các cuộc tầm nã này và về đảng. Những nỗ lực của các môn đ Pháp Luân Công phổ biến sự thật đang mang lại những kết quả của mình”.

Những người thực hành Pháp Luân Công trước tượng đài Washington đã tạo từ các ngọn nến ba chữ  tượng hình thể hiện những nguyên tắc cơ bản của pHáp Luân Công Chân Lý, Nhân Hậu và Nhẫn Nại.

1 nhận xét:

  1. Đọc cửu bình, đọc nhiều bài báo, vẫn chưa hiểu Giang đàn áp Pháp luân công để làm gì ...

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter