Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012

Nước Nga cháy lên ngọn lửa xanh…

Nước Nga cháy lên ngọn lửa xanh…

Гори Россия синим пламенем…


Nguồnsibirsk.org
Kichbu posted on 08.07.2012


 

Trong ảnh bạn nhìn thấy các bức hình từ vũ trụ những đám cháy rừng ở Sibir. Người Nga đang tự hủy diệt mình với những nhịp độ gấp gáp. 63% người Nga trong tháng Ba đã đồng thuận ủng hộ thủ lĩnh của dân tộc, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của ông hệ thống bảo vệ rừng đã suy đốn. Kết quả - Novosibirsk, OmskTomsk bị bao phủ đám khói dày đặc từ những vụ cháy rừng.
Còn vào thời gian này đảng "Nước Nga Thống nhất" đã tung tất cả lực lượng của mình để dập tắt không phải là những vụ cháy rừng, mà là những bất mãn. Navalnyi  (nhà đối lập hàng đầu ở Nga - Kichbu) sắp mãn hạn giam giữ. Còn nhân dân im lặng…
Chắc là nhân dân đang bận lo mua sắm những chiếc xe ô tô hàng khủng và đắt tiền hơn, bởi vì hiện thực hóa chúng  trong nước, mặc dù những chỉ số tương tự ở Châu Âu, được tăng lên. Đó là nguyên nhân tốt để tất cả những gì còn lại cháy bằng ngọn lửa màu xanh.
Nạn sùng bá lợi ích cá nhân đã đưa đất nước đến bờ sụp đổ. Đây là câu chuyện điển hình của một người quen của tôi. Được tiếp thu một nền giáo dục xuất sắc, kiếm được rất nhiều tiền trong các hoạt động hỗ trợ pháp lý. Cóc cần chính trị, các phong trào xã hội và những ham muốn xung quanh sự gian dối của các cuộc bầu cử. Cảm thấy mình là ông chủ của cuộc sống. Trong thời gian Moscow bị khói đen bao phủ đã lên đường đi Châu Âu. Ủng hộ chế độ hiện nay. Kết quả - bị điều tra, vì bạn hàng kinh doanh vơ vét hết sạch.
Cám ơn thiên nhiên đã chống lại thói sùng bá lợi ích cá nhân ở Nga. Ở thiên nhiên có những phương pháp khắc nghiệt, nhưng quan trọng  nhất. Khi niềm tin vào suy tưởng lành mạnh của con người lụi tắt, thì xuất hiện những thảm họa tự nhiên. Chủ nghĩa lợi ích cá nhân, đứng đầu là Putin, hiện mạnh mẽ, nhưng Thượng đế còn mạnh hơn.
---
Xem:

1 nhận xét:

Steps


Flag Counter