Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2012

Krymsk: lừa dối tổng thể của chính quyền và những hậu quả của nó

Krymsk: lừa dối tổng thể của chính quyền và những hậu quả của nó

Крымск: тотальная ложь властей и её последствия

 

Vladimir Korovin

Nguồnpublicpost.ru

Kichbu posted on 13.07.2012

 

Новость на Newsland: Крымск: тотальная ложь властей и её последствия

Yêu sách chủ của những người dân Krymsk, như đã biết, đối với các nhà lãnh đạo nằm ở chỗ rằng họ có khả năng, nhưng đã không cảnh báo về thảm họa sắp kéo đến. Họ coi thường mạng sống, sức khỏe và tài sản của nhân dân. Và cho đến ngày hôm nay sự dối trá tổng thể của các quan chức mỗi lúc càng làm những người dân tức giận.

Theo vô số thông tin của các blogger, các cấp chính quyền đã giảm bớt đáng kể số lượng các nạn nhân. Tình hình cũng tương tự như vậy trong thời gian lũ lụt tại thành phố vào năm 2002. Lúc bấy giờ chính thức thừa nhận 60 người chết, những số liệu bán chính thức - 250 người, nhưng những người chứng kiến khẳng định khoảng 1000 người.

Và hôm nay không ai tin các số liệu chính thức về những quy mô của thảm họa tại Krymsk. Thảm họa, theo ý kiến của các blogger, đã cướp đi sinh mạng của không ít hơn 1000 người. Thậm chí còn nêu ra những con số kinh hoàng không thể tin được - đến 1700 xác người và 2000 người mất tích.

Dễ hiểu rằng thông tin chính thức về con số 171 người chết - đó là sự dối trá rõ ràng. Mặc dù bởi vì những con số này cùng với thời gian không tăng như trong các thảm họa khác, nhưng lại giảm sút một cách "kỳ lạ". Mặc dù hiểu rằng về nguyên tắc, tìm kiếm được ngay lập tức tất cả các thi thể là không thể - một phần của chúng nằm dưới các đống đổ nát, một phần bị nước cuốn trôi và vân vân…

Các cơ quan chính quyền, nên thấy, đang phổ biến sự dối trá có dụng ý để không gây sự căm phẫn của đông đảo dân chúng. Họ lo ngại thảm họa khác - thảm họa xã hội. Xuất hiện các thông báo rằng họ yêu cần dân chúng giao nộp vũ khí.

Nhưng chính những ý định vụng về "trấn an" dân chúng như thế sẽ kết thúc một cách tồi tệ.

Từ khi Putin nói rằng "không nên phóng đại" quy mô của thảm kịch, từ những người dân thành phố đã vang lên những tiếng nói nhằm vào Putin, theo phóng viên của "Báo Mới" Dmitry Bukov nhận xét, ông "chưa từng nghe thấy ngay tại Bolotnaya". Tất cả mọi người dân như một, nói rằng vì nghe nói dối thường xuyên nên cảm giác lo âu tăng lên mạnh mẽ.

Bằng cách đó các nhà lãnh đạo tạo nên những điều kiện tiên quyết cho chính sự phát triển những sự kiện một cách tiêu cực. Thoạt đầu, sự dối trá của chính quyền sẽ làm tăng lên sự căm phẫn và giận dữ ở người dân. Sau đó, cũng bằng cách đó đưa dân chúng đến chỗ hiểu rằng chính quyền tráo trở của chúng ta, trong trường hợp không nghĩ bỏ rơi dân chúng cho mặc thây cho số phận, thì cũng triệt từ mọi người vì các lợi ích vụ lợi của các VIP.

Tiếp theo, như lịch sử đã dạy, niềm tin rằng chính quyền lừa dối và hành động chống lại nhân dân, sẽ chuyển thành niềm tin một cách đơn giản và không thể đảo ngược về sự cần thiết lật đổ nó bằng bạo lực.

Và sau đó như điều này đã từng xảy ra vào năm 1917, có mối nguy hiểm hiện thực rằng nhân dân bị đẩy đến sự hung bạo cực độ bởi những mất mát, sẽ nổi dậy tiêu diệt những ai mang thẻ đảng (…), những ai thuộc về chính quyền tráo trở, không hiểu biết, vô trách nhiệm và dối trá.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter