Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Tuyên bố của ĐCS Syria: Syria sẽ không quỳ gối!

Новость на Newsland: Сирия не встанет на колени
Syria, chúng tôi bên các bạn!

Сирия не встанет на колени


Kichbu theo prometej.info


Tuyên bố của Đảng Cộng sản Syria.


Trong những ngày khó khăn này, Đảng Cộng sản Syria kêu gọi tất cả mọi người xiết chặt đội ngũ và nổ lực hết sức trong cuộc chiến chống lại sự xâm lược thực dân tàn bạo. Sau khi chủ nghĩa đế quốc thế giới và đứng đầu là đế quốc Mỹ đã không thể chiếm được Syria bằng cách áp đặt phong tỏa, đã bắt đầu hỗ trợ các hoạt động tội phạm và phá hoại của các băng nhóm khủng bố có hành vi tàn ác, kể cả những vụ thảm sát khủng khiếp, mà đa phần trong số đó đã được tiến hành vì các lý do tôn giáo và sắc tộc, cũng như phá hoại và tiêu hủy các cơ sở kinh tế quan trọng và áp dụng các đạo luật thời trung cổ xa lạ với người dân Syria, mà đối với họ, thái độ cởi mở và khoan dung là những đức tính nổi bật. Chúng tôi cho  rằng chủ nghĩa đế quốc Mỹ tuyên bố sẵn sàng khởi động một xâm lược quân sự cùng với các đồng minh của mình dưới cái cớ những hành động được thực hiện bởi các đồng minh và  tổ chức do họ họ kiểm soát.
Сирия не встанет на колени! Заявление Сирийской коммунистической партии.



Vâng, rõ ràng rằng đế quốc Mỹ xây dựng sự xâm lược của mình dựa trên những cáo buộc sai trái để biện minh cho hành động của mình. Những lực lượng tàn bạo này trực tiếp cáo buộc chúng ta những tội ác đặc trưng đối với họ trên toàn thế giới với khẩu hiệu đạo đức giả của "Bảo vệ thế giới tự do và dân chủ". Có bằng chứng sử dụng vũ khí vi trùng và hóa học bởi quân xâm lược Mỹ trong cuộc chiến chống lại Triều Tiên vào giữa thế kỷ trước và việc sử dụng các loại vũ khí tương tự trong cuộc chiến chống lại phong trào giải phóng của nhân dân Việt Nam, trong đó có "Orange B", vì thế cho đến nay phụ nữ ở Việt Nam vẫn sinh con bị biến dạng trong bốn mươi năm sau khi kết thúc chiến tranh này, trong cuộc chiến mà Mỹ đã bị thất bại và ô nhục nặng nề. Bộ máy quân sự Mỹ đã sử dụng uranium được làm giàu trong cuộc chiến chống lại nước anh em Iraq của chúng ta, nhưng điều đó đã không giúp họ hợp pháp hóa sự chiếm đóng và quân xâm lược Mỹ  phải trốn chạy khỏi mảnh đất Iraq anh hùng như những con chuột. Những tội ác rộng khắp  gây nên bởi đế quốc Mỹ trong nhiều thập kỷ qua đã khiến nhiều nhà lãnh đạo của họ, bao gồm các tổng thống phải ra tòa án quân sự quốc tế, như tòa án đã kết tội các nhà cầm quyền và lãnh đạo của Đức quốc xã. Chính số phận như thế sẽ dành cho những người theo Đức quốc xã thông qua bộ mặt của các nhà lãnh đạo của chủ nghĩa đế quốc và xionit  nhờ cuộc đấu tranh giải phóng của các dân tộc trên thế giới.

Nhân dân Syria dũng cảm và quân đội thể hiện tinh thân yêu nước kiền cường trong hơn hai năm qua đối mặt với một cuộc chiến tranh không tuyên bố áp đặt  chống lại họ sẽ dũng cảm còn hơn nữa đối phó với một cuộc xâm lăng quân sự sắp đến. Họ sẽ thực hiện điều này, được biết đến bởi những tấm gương anh hùng từ những người sáng lập Khitin  cho đến những người tử vì đạo Maysaluna và những anh hùng của cuộc nổi dậy Syria Vĩ đại.

Bảo vệ chế độ quốc gia Syria, ngẩng cao chống lại tất cả các phương pháp xâm lược, đánh bật những lăng mạ có nghĩa là bảo vệ đất nước và chủ quyền và độc lập của mình.

Trong điều kiện khó khăn của đất nước của chúng ta và nhân dân ta hiện nay, tất cả các lực lượng phải được tập trung nhằm tăng cường trên mọi mặt trận: chính trị, quân sự và kinh tế. Nhân dân Syria không đơn độc trong cuộc chiến, cùng với họ là sự ủng hộ của tất cả các dân tộc tự do trên thế giới.

Nhục nhã và bất hạnh sẽ đến với chủ nghĩa đế quốc và các đồng minh của họ!

Vinh quang thay tinh thần bất khuất yêu nước vô cùng đáng kính trọng!

Syria sẽ không quỳ gối!


Damasc, ngày 28 tháng Tám năm 2013. Ủy ban Trung ương Đảng Cộng sản Syria
*
Xem thêm:


Vũ khí hóa học, nỗi ám ảnh lịch sử (P1) (KP). - Mất ba tuần để có kết quả điều tra ở Syria (VNE).- Vì sao phương Tây gọi Bashar al-Assad là độc tài? (Infonet).- FBI tăng cường giám sát người Syria tại Mỹ (TN). - Tấn công Syria sẽ kích ngòi ‘chiến tranh và sự hủy diệt’ (TN). - Canh bạc đầy rủi ro của Tổng thống Obama (VNN). - Tấn công Syria, Mỹ được gì mất gì? (VOV). - Quân đội ‘sẵn sàng tấn công bất cứ lúc nào thích hợp’ (Người Việt). - Chỉ có 2 phóng viên Mỹ đang liều chết đưa tin từ Syria (Soha). - Mỹ đang tung hỏa mù về giờ G tấn công Syria? (PT). - Syria có thể đánh chặn tên lửa 10 phút trước khi chạm tới mục tiêu (GDVN).- Syria sẽ là “Iraq phiên bản mới” (LĐ). - Điểm danh các lực lượng có thể tham chiến ở Syria (SM).Toàn bộ báo cáo mới giải mật của tình báo Mỹ về vụ tấn công ở Syria (GDVN).- Obama: Mỹ cần tấn công Syria (KP). - Tấn công Syria: Pháp chỉ còn chờ Mỹ (TP). - Tổng thống Mỹ: Tấn công Syria không phải là việc vô hạn định (PT). - Obama muốn thống nhất lực lượng chính trị trong nước bằng khủng hoảng Syria? (SM). -Quân đội Syria đang làm gì để ‘đón’ Mỹ? (VTC). - Tên lửa Mỹ “giương nòng”, Syria sẵn sàng đáp trả (TT). - Quân đội Syria đã ‘đặt ngón tay trên cò súng’ (TN).- Tiết lộ gây chấn động của phe nổi dậy Syria (VnM). - Phe nổi dậy ở Syria ‘thất vọng’ sau tuyên bố của ông Obama (TN).- Ngô Nhân Dụng: Tại Syria, Trung Cộng là cọp giấy (DĐTK). - Mỹ đánh Syria: Cơ hội kiểm chứng radar Trung Quốc(Soha).

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter