Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Các nhà khoa học nói về ý nghĩa bí mật của lăng Lenin


Новость на Newsland: Ученые рассказали о тайном смысле мавзолея Ленина

Ученые рассказали о тайном смысле мавзолея Ленина


Kichbu theo sobesednik.ru



Trong những năm gần đây, ngày càng nhiều nhà nghiên cứu những vấn đ bí ẩn đã đưa ra  giả định khá táo bạo rằng  lăng mộ của Vladimir Lenin – đó hoàn toàn không là thuần túy di tích-mộ lịch sử, mà là  cấu trúc thần bí trong nhiều thập kỷ  như một anten ảnh hưởng đến người Nga.

Về điều rằng bản thân hình dáng của lăng mộ là bản sao chính xác của các ziggurat cổ đại – những tòa nhà nghi lễ đặc biệt của Babylon Cổ đại, - được nói đến không ít. Trong thời cổ đại, các tòa nhà tương tự ở dạng hình của một kim tự tháp với xác ướp nằm trong nền của chúng đã giúp các thầy tế xúc tiếp với những thế giới song song và chi phối nhận thức của thần dân.  Thần tượng thần bí này, được gọi là terafim, nhằm thu hút sự giàu có và quyền lực, cũng như tích lũy năng lượng huyền bí của những người đang sống thờ phụng thần tượng đó. Nói đơn giản,  với sự trợ giúp của cấu trúc như vậy, khi sử dụng zigugrat như anten vệ tinh, những người thông thạo biết cách tích lũy năng lượng tinh thần và sau đó đưa nó vào khuôn phép. Điều thú vị rằng những người Ai Cập là giáo dân, còn xác ướp của Lenin do như người vô thần tạo ra. Nhưng chúng ta quay trở lại với các terafim cổ đại.

Mỗi teraphim có chủ sở hữu. Với sự hỗ trợ của ông, nó có thể sai khiến những suy nghĩ của thần dân của mình. Công nghệ xem ra đơn giản. Người ta đặt  một lá vàng với những biểu tượng thần bí được vẻ trên đó dưới lưỡi của các xác ướp cổ đại huyền bí. Để terafim có thế ảnh hưởng đến những người bình thường, họ đeo lên cổ người dân tấm biển với các biểu tượng như thế. Chẳng hạn, như vua Babylon đã làm.

Dường như ý chí của chủ nhân của terafim chảy qua các biển hiệu này của con người nằm trong mối thần giao với terafim. Từ lịch sử biết rằng các hình tròn, ngôi sao và hình tam giác, như những biểu hiệu mà hoàn toàn cách đây không lâu đeo trên ngực của mỗi người Xô Viết ở hình dạng của những huân chương, huy chương, huy hiệu thiếu niên và nhi đồng tháng Mười là những ký hiệu thần bí như vậy...

 

Trùng hợp ngẫu nhiên hay không, nhưng các chữ cái đầu của tên gọi Vladimir Ilyich Lenin - VIL - là tên của một trong những vị thần Babylon.

Các nhà khoa học hiện đại đã chú ý kể cả vị trí kỳ lạ của đôi bàn tay của lãnh tụ cách mạng đã được ướp xác, đang yên nghỉ trên Quảng trường Đỏ. Chẳng hạn, bàn tay phải của ông nắm lại, còn bàn tay trái như mở ra. Các sử gia đã tự hỏi: đó phải chăng là sự ngẫu nhiên hay mang trong mình ý nghĩa bí mật nào đó? Được biết, những năm cuối đời, Lenin đã bị liệt một phần, nửa thân bên phải của ông không cử động. Có thể điều này chính là nguyên nhân rằng nắm tay phải của ông vẫn còn nắm chặt như thế. Tuy nhiên, còn có giả thuyết khác : vị trí đôi bàn tay của Vladimir Ilyich, nếu đặt chúng cùng nhau, không phải là điều gì khác như cử chỉ sức mạnh cổ đại – quyền lực của « Bùa hộ mạng Shambala ». Nó được sử dụng nhiều thế kỷ trước đây để điều khiển những năng lượng tinh tế. Cử chỉ này đã truyền cho con người sức khỏe và sức mạnh, cũng như bảo vệ khỏi các tác động xấu của những suy nghĩ khác. Nắm tay dường như đóng lại nguồn năng lượng chảy qua đôi tay và dẫn nó lên đầu.

 

Hơn nữa, các nhà nghiên cứu độc lập của những bí mật của lăng  đã phát hiện được ý nghĩa đặc biệt ở chỗ rằng trong lăng có bảy bậc - và đây là con số ma thuật, tượng trưng cho bí ẩn của cấu trúc thế giới và sức mạnh của cuộc sống. Thêm vào đó, ngôi đền chính của  Babylon cũng bảy bậc. Các thầy tế khẳng định rằng con người sau khi chết, đi qua bảy cánh cửa, rơi vào xứ sở dưới mặt đất được bao quanh bởi bảy bức tường.

Nhưng dù thế nào đi nữa, điều bí ẩn chính của lăng nằm ở chỗ tại sao nó được xây dựng và được bảo quan kỹ lưỡng cho đến tận ngày nay để làm gì. Bằng cách nào các ủy viên Bộ Chính trị trong thời gian cực ngắn đã có thể tìm được các kiến trúc sư và vạch ra chính dự án công trình này, cũng như có thể tìm được những người sáng tạo ra công thức pha chế dầu thơm cho thi thể của lãnh tụ. Chính các bản sao chính xác của lăng có ở nhiều quốc gia trên thế giới, từ Mexico và cho đến Trung Quốc. Chỉ sau ba ngày một giáo sư Zbarski nào đó đã phát minh ra công thức ướp xác với sự trợ giúp của giáo sư Vorobye trong thời gian liệu pháp, người đã chết ngay sau đó, mang theo bí mật xuống mộ.

Nhà nghiên cứu bí mật học nổi tiếng David Ix giả định rằng các chủ sở hữu thực sự của các kim tự tháp và ziggurats cổ đại hoàn toàn không phải là  người chết bình thường, mà là hậu duệ của những nền văn minh cổ đại đang biến con người thành nô lệ của họ, áp đặt cho những người nô lệ ý tưởng và kiến ​​thức của họ. Chính họ cần năng lượng của ý thức con người, vì thế người ta bằng đôi tay của người chết xây dựng nên các công trình bí ẩn.

Tham khảo

Terafim - thần tượng tôn giáo, được nhắc đến trong Kinh Thánh. Những bức tượng nhỏ có kích thước gọn gàng, và vào thời cổ đại chúng được coi là vị hộ thần gia đình, được truyền lại từ thế hệ này sang thế hệ khác. Tiếp xúc với các vị thần đó để biết được tương lai và tiếp xúc với thế giới thần linh. Tồn tại tín ngưỡng rằng những terafim đầu tiên được làm từ đầu sấy khô của trẻ sơ sinh bị tế trong các nghi lễ huyền bí bí mật.  Họ phủ terafim bằng mái vòm pha lê hoặc kính. Trong thuyết huyền bí hiện đại, terafim – đó là bất kỳ đối tượng thần chú nào, "thu nhận" năng lượng cận tâm lý, mà nền tảng của nó là các xác ướp thi thể. Tạo ra terafim không phải là điều chủ yếu. Sức mạnh của terafim tăng lên cùng tháng năm, với sự trợ giúp của các nghi lễ chuyên biệt, cũng như đến từ những người thờ phụng nó.

Ziggurat - tòa tháp sùng bái 3-7 tầng theo hình thức kim tự tháp cụt hoặc các hình hộp từ gạch mộc, kết nối với nhau bằng các cầu thang và các bậc cuốn. Từ ngôn ngữ Babylon "ziggurat" dịch ra là  "chiếc ống thần linh".
*
Bài liên quan:
- Lăng hay là ziggurat
-----

4 nhận xét:

  1. Cám ơn tác giả vì những thông tin thú vị! Tôi cũng đã dịch một bài từ tiếng Nga về bí mật thi hài LeeNin, một thi hài giống LeeNin được bảo quản và ướp ở Xibeeri.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bác Vu Nho đã động viên. Kichbu sẽ tìm đến bài của bác để bổ sung thêm thông tin về Lenin.
      Cám ơn bác trước...:)

      Xóa
  2. Hoang đường.Sao người ta cứ có ý định thần thánh hó lãnh tụ thế nhỉ?

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter