Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Rò rỉ vũ khí vi khuẩn tại Hoa Kỳ


Новость на Newsland: В США произошла утечка бактериологического оружия

В США произошла утечка бактериологического оружия


Kichbu theo 3rm.infonewsland.com



Một số tờ báo nổi tiếng của Mỹ ngay lập tức công bố tin tức giật gân này. Các nhà báo khẳng định rằng Mỹ và theo sau Mỹ,  toàn thế giới bị đe dọa  dịch bệnh  nghiêm trọng, mà nguyên nhân của nó là  vi khuẩn nhân tạo  được nuôi tại các phòng thí nghiệm bí mật của Hoa Kỳ.

Vi khuẩn được gọi là "Cynthia".  Nó được chế tạo nhằm đối phó với  lượng dầu rò rỉ  sau tai nạn tại Vịnh Mexico. Nhưng vì những nguyên nhân nào đó, nó chuyển sang động vật và con người.

Tại tiểu bang Virginia của Mỹ, chỉ một đêm hàng chục chú các heo lập tức dạt lên bờ. Xác của những động vật có vú phủ đầy những vết thương khủng khiếp.

Và ngay sau khi tắm ở Vịnh Mexico, một phụ nữ Mỹ đã đến khám ở bác sĩ và kêu ca về tình trạng khó chịu trong người. Da của bệnh nhân  bị tổn thương do một bệnh vi khuẩn không rõ. Những khu vực rộng lớn của da bao phủ bởi nhiều đốm đen và đỏ -  dấu vết từ bệnh tật gây nên do các vi khuẩn mà chúng rất khó điều trị, bởi vì Cynthia là đã kháng thuốc đối với nhiều loại thuốc kháng sinh do các đột biến liên tục.
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter