Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Sợ bị theo dõi, Cao ủy Ấn Độ sử dụng máy đánh chữ cũ

Новость на Newsland: Боясь шпионажа, комиссариат пользуется печатной машинкой

Боясь шпионажа, комиссариат пользуется печатной машинкой


Kichbu  theo it-site.net

Kể từ khi thế giới biết được rằng hầu như không có gì là không có thể bị  hack, ngày càng nhiều tổ chức đang quay trở lại phương pháp cũ để  nhập dữ liệu,  it-site.net đưa tin. Mọi người đều muốn bảo vệ mình khỏi mạng gián điệp. Tại London, Cao Ủy Ấn Độ sử dụng máy đánh chữ cũ, để đảm bảo tính bảo mật của tài liệu của họ.

Tuần này chúng ta được biết về NSA theo dõi các đại diện của Ấn Độ tại LHQ và tại đại sứ quán ở Washington, khu Columbia. Cơ quan tình báo Mỹ cũng nói rằng họ đã theo dõi toàn bộ Ấn Độ, chính sách và chương trình hạt nhân của nó.

Jamini Bhagwati, Cao ủy Ấn Độ tại London, nói rằng tất cả các vấn đề quan trọng họ chỉ thảo luận bên ngoài đại sứ quán.

Bhagwati nói rằng ông không còn tin vào Trung tâm Thông tin chính phủ Vương quốc Anh. Trong các văn phòng, có thể, bị nghe lén.

 Prevent-Spying

Trong mọi trường hợp, các nhân viên được lệnh phải thận trọng khi thảo luận về các vấn đề quan trọng.

Về máy đánh chữ, Bhagwati cho rằng đây là phương tiện an toàn nhất để tập hợp thông tin.

"Tất cả mọi thứ được kết nối bắng dây dẫn với mạng Internet - không an toàn. Các ổ đĩa cứng với một lượng lớn dữ liệu dễ dàng truy cập. Vì vậy, các máy chữ - phương tiện an toàn nhất không thể bị theo dõi", - ông nói.

Ngay sau khi công bố thông tin về các chương trình giám sát NSA, FSB của Nga đã mua 20 máy đánh chữ. Bây giờ, tất cả các văn bản chính thức sẽ được soạn thảo trên những chiêc máy này. Tất cả điều này được thực hiện vì an ninh của các quốc gia.

Xem thêm:


-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter