Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

John McCain sẽ đáp lại Putin trên báo "Pravda"

Джон Маккейн

Джон Маккейн напишет статью для «Правды»




Charlotte Alter

Kichbu theo inosmi.ru





Không chịu thua kém Vladimir Putin, thượng nghị sĩ John McCain hôm thứ Sáu đã đồng ý viết một bài cho báo của Nga để đáp lại bài viết nổi tiếng của tổng thống LB Nga công bố trên The New York Times. Thỏa thuận này đạt được nhờ "mối lái" từ phía tạp chí Foreign Policy.



Tất cả điều này bắt đầu khi Jonh McCain hôm thứ Năm tại trường quay của CNN đã nói đùa rằng "ông với sự hài lòng có thể viết bình luận cho báo "Pravda". Jonh Hudson, phóng viên tạp chí Foreign Police, đã quyết định đóng vai trò "mối lái".



Ông đã gọi điện cho Dmitri Sudakov, biên tập viên của "Pravda" tiếng Anh, và hỏi, báo của ông ấy có quan tâm việc công bố bài viết của Jonh McCain không. Sudakov, mặc dù nhắc đến giọng điệu chống Nga của McCain, đã trả lời rằng "sẽ vui lòng công bó bài viết của chính khách nổi tiếng như Jonh McCain".


Khi Hudson nối máy với văn phòng của McCain để thông báo cho ông ấy biết về điều này, trưởng ban quan hệ với công chúng Brian Rogers gần như lập tức đáp lại, nói rằng thượng nghị sĩ vui mừng có điều kiện mở rộng đối thoại quốc tế. "Tôi tin chắc chắn rằng có rất nhiều vấn đề mà McCain mong được quan tâm, Pogers nói. - Đó là dân chủ và nhân quyền ở Nga, và cũng như, dĩ nhiên, sự ủng hộ và khích lệ chế độ Assad của Putin, chế độ đã sát hại 100 nghìn công dân của mình".


*

Bài liên quan:


-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter