Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Hoa Kỳ: cháu gái của Joe Biden bị bắt vì tấn công cảnh sát

Каролину Байден везут из полицейского участка в больницу


Carolina Biden được đưa từ cảnh sát khu vực đến bệnh viện


Племянницу Джо Байдена арестовали за нападение на полицию


Kichbu theo lenta.ru

Tại New York, Carolina Bidden 26 tuổi, cháu gái của phó tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã bị bắt vì tấn công các nhân viên cảnh sát. Hãng Associated Press dẫn theo thông báo của các cơ quan thực thi pháp luật đưa tin về điều này.

Carolina Biden bị buộc tội cản trở công việc của cảnh sát, hành vi bạo lực và chống bắt giữ. Cô đã được cho tại ngoại. Vào cuối tháng Mười, cô Biden sẽ phải ra hầu tòa.

Sự việc xảy ra vào sáng thứ Ba, ngày 17 tháng Chín, tại căn hộ của Biden ở Lower Manhattan. Theo tờ New York Daily News, người đã gọi cảnh sát là conserd do những tiếng ồn ào từ căn hộ cô gái thuê làm ông ta khó chịu. Theo tờ báo viết, nguyên nhân của tiếng ồn là cuộc tranh cãi của Biden với người cùng thuê căn hộ của mình vì cô cháu gái của phó tổng thống đã không trả tiền thuê nhà.

Khi cảnh sát đến hiện trường, cô gái đã lao vào tấn công một trong những nữ nhân viên cảnh sát, và sau đó tấn công một nữ cảnh sát khác khi cô bảo vệ đồng sự của mình. Ngoài ra, Biden chống cự dữ dội khi bị còng tay. Cô gái đã được đưa đến cảnh sát khu vực, nơi một vài giờ sau đó cô cảm thấy không được khỏe và đòi nhập viện.

Joe Biden giữ chức phó tổng thống Hoa Kỳ dưới Barack Obama từ năm 2009. Trước đó từ năm 1973 ông là một thượng nghị sĩ bang Delaware. Ông Biden có hai anh em trai và một em gái. Ngoài các cháu, không nêu rõ số lượng, ông còn có ba đứa con.
*

Bài liên quan:

-----

1 nhận xét:

  1. Chuyện chẳng khó tin đã xảy ra bên Mỹ
    Police bắt giam cháu gái của Ông Joe
    Nếu nó xảy ra tại Việt Nam mới lạ
    Có ai dám làm chuyện nhỏ nhặt đó không ?

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter