Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Một người dân Brazil quyết định kết hôn với một con dê


 

Житель Бразилии решил жениться на козе


 Kichbu theo lenta.ru



Một người dân  Brazil, ông Aperesidu Castaldi,  đã quyết định kết hôn với con vật cưng nhà mình, con dê Carmelita,  The Evening Standard viết. Theo lời của cụ ông74 tuổi, kết hôn, tự thân, sẽ không đư cđăng ký chính thức, nhưng buổi lễ long trọng dù thế nào cũng sẽ được tổ chức.

Cựu thợ nề Castaldi kể rằng đám cưới được ấn định vào ngày 13 tháng Mười. Firmin Antonio, người tự gọi mình là sứ giả của ma quỷ trên Trái đất và satan nổi tiếng nhất của Brazil làm chủ lễ, Yahoo! Brasil Noticias cho biết. Cụ ông hưu trí giải thích sự lựa chọn bất thường đến mức này của chủ hôn khiến nhà thờ  từ chối làm lễ cưới.

Trả lời câu hỏi tại sao ông quyết định kết hôn với Carmelita, Castaldi nói rằng con dê hoàn toàn làm ông hài lòng. "Nó không tiêu tiền trong các trung tâm mua sắm, không ngồi lê đôi mách và không thể có thai", - người đàn ông lớn tuổi nói. Những người thân của ông (nếu có), đã phản ứng trước hành động bất bình thường này như thế nào, không nói rõ.

 Джозеф Гуизо и лабрадор Хани. Фото с сайта thechronicle.com.au

 Поцелуй невесты. Кадр из видеозаписи с сайта Bild
 
Castaldi không phải là người đàn ông đầu tiên quyết định kết hôn với con vật nuôi. Chẳng hạn, vào tháng Mười hai năm 2010, Joseph Guise, người Úc, đã kết hôn với con chó của mình, và vào tháng của Năm cũng của năm đó, một người Đức Uwe Mittssherlih đã trở thành phu quân của con mèo bị bệnh của mình.
-------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter