Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

Putin đã phê chuẩn thỏa thuận với Việt Nam về lao động nhập cư


Новость на Newsland: Путин ратифицировал соглашение с Вьетнамом по трудовой миграции

Путин ратифицировал соглашение с Вьетнамом по трудовой миграции


Kichbu theo: vz.runewsland.com

Hôm thứ Bảy, tổng thống Vladimir Putin đã ký luật về phê chuẩn hiệp định Nga-Việt Nam điều chỉnh các dòng lao lộng nhập cư và  các loại hợp đồng lao động, cơ quan  báo chí của điện Kremlin thông tin.

Thỏa thuận liên chính phủ giữa Nga và Việt Nam về việc làm tạm thời của người Nga tại Việt Nam và người Việt Nam tại Nga đã được ký kết vào ngày 27 tháng Mười năm 2008 tại Moscow. Văn kiện này nhằm mục đích điều tiết các dòng lao động nhập cư, đạt được sự phù hợp khối lượng và thành phần của họ với lợi ích phát triển kinh tế-xã hội của hai nước, RIA "Novosti" đưa tin.

Dự kiến ​​rằng lao động nước ngoài có thể làm việc tạm thời theo hợp đồng nhằm thực hiện các công việc hoặc dịch vụ đã được ký kết bởi  những pháp nhân và thực thể của quốc gia cư trú thường xuyên tiếp nhận mà  công nhân nước ngoài liên quan đến họ trong quan hệ lao động.

Новость на Newsland: Вьетнам отдаст России базу ВМС за Таможенный союз

Cũng như họ sẽ có thể làm việc theo các hợp đồng lao động đã ký kết bởi những lao động nước ngoài với các chủ thuê lao động của quốc gia tiếp nhận. Đồng thời, không loại trừ khả năng cho các công dân tham gia vào hoạt động lao động trên các cơ sở khác được pháp luật của nhà nước tương ứng cho phép.

Nhắc lại, Vladimir Putin vào ngày 12 tháng Mười một sẽ thăm chính thức Việt Nam theo lời mời của nhà lãnh đạo nước này Trương Tấn Sang.


*
Đọc thêm:


-----

2 nhận xét:

  1. thật may khi em tìm được trang này. Những thông tin rất bổ ích cho em để đối chiếu, sửa bản dịch của bản dịch của mình :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình rất vui vì bạn đã chia sẻ.
      Hy vọng bạn sẽ học được nhiều từ những lỗi dịch của Kichbu...:)

      Xóa

Steps


Flag Counter