Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Trung Quốc đe dọa Mỹ “cú đấm hạt nhân”


  Новость на Newsland: Китай грозит Америке




Китай грозит Америке "ядерным кулаком"


Kichbu theo: argumenti.ru
Báo chí Mỹ trong cơn hoảng loạn - Trung Quốc có thể tiêu diệt gần 50 triệu người Mỹ bằng một loạt đạn từ các tàu ngầm của họ.
Các phương tiện truyền thông Trung Quốc đã xua tanbầu không khí bí ẩn xung quanh hạm đội tàu ngầm được trang bị vũ khí hạt nhân. Những tờ báo và hãng thông tấn có ảnh hưởng của Trung Quốc đã nói rằng hạm đội tàu ngầm của đất nước Thiên tử - lớn thứ hai trên thế giới sau Hoa Kỳ. Nó bao gồm khoảng 70 tàu ngầm với chức năng khác nhau. Bốn trong số đó có khả năng mang tên lửa đạn đạo JL- 2 (mỗi chiếc mang 12 tên lửa), mà tầm bay của chúng có thể đạt tới 14 nghìn km. Loạt bắn cùng lúc của một tàu ngầm có thể tiêu diệt từ 5 đến 12 triệu người Mỹ.

 

Các phương tiện truyền thông Trung Quốc cũng tiết lộ bí mật nhà nước – những đòn hạt nhân chính sẽ đánh vào những mục tiêu nào nếu xung đột quân sự quy mô lớn bắt đầy xảy ra. Đó là các thành phố Seattle , Los Angeles , San Francisco và San Diego. Các loại tên lửa khác được phóng  qua Bắc cực có thể dễ dàng phá hủy các thành phố lớn Philadelphia, New York, Boston, Portland, Baltimore và những mục tiêu khác.
Nhiều khả năng, Pekin mở bí mật quân sự, để bịp bợm một chút. Không một ai trên thế giới sẵn sàng cho một cuộc xung đột hạt nhân thực sự.
----- 

1 nhận xét:

Steps


Flag Counter