Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Hợp đồng bán cho Trung Quốc Su-35 sẽ được ký vào năm 2014


Контракт на поставку в Китай Су-35 подпишут в 2014 году


Kichbu theo: vpk-news.ru

Nga và Trung Quốc có thể ký hợp đồng cung cấp cho Pekin những máy bay Su-35 đa chức năng mới nhất trong năm 2014, Interfax-AVN  dẫn theo nguồn tin trong hệ thống hợp tác kỹ thuật quân sự  của Nga với nước ngoài đưa tin.

"Việc cung cấp Su-35 cho Trung Quốc có thể bắt đầu vào cuối năm 2014 - đầu năm 2015", - nguồn tin cho biết. Trước đó đã lên kế hoạch rằng hợp đồng sẽ được ký kết vào năm 2013.

Theo nguồn tin, "trong dự thảo hợp đồng cung cấp Su-35, tham số định lượng Su-35 vẫn như cũ -  24 chiếc".  "Tuy nhiên, phía Trung Quốc đã đưa ra yêu cầu bổ sung: Pekin không muốn mua máy bay có sẵn sản xuất cho Không quân Nga, mà máy bay được cải biến theo các đặc điểm kỹ thuật của Trung Quốc", - nguồn tin cho biết.

Nguồn tin  không xác định rõ là nói về những thay đổi nào theo tiêu chuẩn của Trung Quốc.

"Đề xuất này của Trung Quốc cần tiếp tục nghiên cứu, các đàm phán tiền hợp đồng còn tiếp tục", - nguồn tin cho biết. Đồng thời, nguồn tin nhấn mạnh rằng "hợp đồng dù sao sẽ được ký vì quyết định chính trị về vấn đề này đã được thông qua".

Hợp đồng  đang được chuẩn bị tính trước thành lập tại Trung Quốc với sự giúp đỡ của các công ty Nga trung tâm dịch vụ kỹ thuật bảo trì Su-35. "Trung tâm này sẽ cung cấp một loạt các dịch vụ và thực hiện các công việc sửa chữa máy bay Su-35. Các chuyên gia Trung Quốc  sẽ làm việc tại đó", - nguồn tin xác định rõ.

Su-35S - máy bay chiến đấu thế hệ 4++ đa chức năng siêu cơ động và hiện đại hóa sâu sắc. Các công nghệ của thế hệ thứ 5 đảm bảo ưu thế của nó đối với máy bay chiến đấu lớp tương tự. Máy bay có nhiều vượt trội về những đặc điểm kỹ thật bay so với các máy bay được trang bị và có tổ hợp thiết bị hoàn thiện trên máy bay.


*
Xem thêm:

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter