Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Người Uzbekistan


Жители Узбекистана






Chân dung những người Uzebek ở Bukhara và Samarkana. Trên bức ảnh đầu tiên - vợ của người thợ làm bánh mì. Trên tay của cô là những chiếc bánh ngon nhất thế giới! Trong đời mình tôi chưa bao giờ được ăn chiếc bánh ngon hơn thế!

2.


Bên trái và bên phải - các con của cô. Cậu bé hàng xóm ở giữa vẻ rất giỏi. Và không để ý đến những người xung quanh.

3.


Cậu bé Digan ở Bukhara. Bên trái là mẹ của cậu bé.

4.


Thêm một cậu bé Digan nữa. Con trai của những người bán dưa ở chợ Samarkanda.

5.


Vợ của một người bán dưa. Nói thêm, ở đó chúng tôi không phải trả tiền cho một quả dưa nào cả. Bánh mì cũng thế. Tất cả những gì chúng tôi muốn mua, họ đều tặng, và không thể cưỡng lại lòng mến khách này của họ. Còn khi dạo phố, cứ ba người thì có một người mời chúng tôi ngay trên phố ghé vào nhà của họ uống trà hoặc ăn cơm nấu với thịt. Đôi lúc không thể từ chối được:)

6.


Thêm một người vợ của người bán dưa. Vào mua mọi người sống ngay trên chợ suốt ngày đêm.

7.


Gia đình người Digan với những quả dưa.

8.


Người mua dưa. Thường ở chợ họ mua những khối lượng lớn và vận chuyển đi bằng ô tô. Cụ già này chắc đến ngoại ô thành phố để tiết kiệm.

9.


Thợ kim hoàn.

10.

Đầu bếp. Tôi đã ăn rất ngon ở quán cafe này, những không phải trả tiền - họ đãi và tất cả ở đây là thế...

11.

Thợ may.

12.


Thợ gỗ.

------

1 nhận xét:

Steps


Flag Counter