Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Trung Quốc sẽ đóng cửa các mỏ than



Китай начнет закрывать угольные шахты


Kichbu theo: vestifinance.ru



Chính phủ Trung Quốc có kế hoạch đẩy mạnh cải cách  ngành công nghiệp than, mà trong khuôn khổ của chúng dự kiến đóng cửa các mỏ nhỏ để củng cố sản xuất của đất nước.

Cùng với điều này, dự kiến thay đổi  tỷ suất biểu giá để kích thích nhập khẩu than chất lượng cao hơn, trên trang web của chính phủ nói.

Các biện pháp được dự kiến nhằm "kiềm chế tốc độ khai thác than gia tăng nhanh chóng" và điều này sẽ làm giảm giá than và tăng thua lổ.

Trong tuyên bố nhấn mạnh rằng sẽ ngừng việc xây dựng các mỏ than mới với sản lượng hàng năm ít hơn 300 nghìn mét-tấn. Sau đó dần dần sẽ đóng cửa các mỏ, mà ở đó khai thác dưới 90 nghìn tấn mỗi năm.

Новость на Newsland: Китай начнет закрывать угольные шахты 

Hơn nữa, sẽ chấm dứt sự tồn tại của mình không chỉ các mỏ than nguy hiểm, mà còn những mỏ than xây dựng bất hợp pháp hoặc vượt quá định mức đã phê duyệt.

Chính phủ cũng tăng cường hình phạt đối với những người vi phạm luật pháp, đồng thời mức chính xác sẽ được thông báo sau.

Hội đồng Nhà nước sẽ thay đổi giá than, để kích thích nhập khẩu than chất lượng cao và cấm nhập khẩu than với hàm lượng tro và lưu huỳnh cao.
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter