Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Những người cộng sản sám hối trước tượng đài Lenin vì ziczac của lịch sử


Коммунисты Казани, несмотря на запреты, прошли колонной к памятнику Ленина и передали в мэрию Казани тексты Конституции РФ и РТ. Фоторепортаж

Коммунисты покаялись перед памятником Ленина за зигзаг истории


Kichbu theo: polit.ru

Chi nhánh ĐCS LB Nga tại Kazan đã kỷ niệm lần thứ 96 Cách mạng Tháng Mười Nga Vĩ đại bằng cuộc miting tại trung tâm thành phố và cuộc tuần hành không được phép đến tượng đài Vladimir Lenin. "Interfax" đưa tin về điều này.

 Новость на Newsland: Коммунисты отпразднуют годовщину Октябрьской революции

Khoảng 150 người, đa số trong số đó là những người về hưu, đã tụ tập bên đài tưởng niệm của nhà hoạt động cách mạng Mullanur Vakhitov. Họ hô vang các khẩu hiệu chống lại các cải cách nhà ở và Viện khoa học và yêu cầu quốc hữu hóa hoàn toàn các nguồn tài nguyên thiên nhiên. Kết thúc miting, những người tham gia đã tuần hành bất hợp pháp đến tượng đài Lenin trên quảng trường "Tự do" để đặt hoa và, như cách thể hiện của bí thư thứ nhất chi nhánh ĐCS LB Nga, đại biểu Hội đồng nhà nước Tatastan Hafiz Mirgalimov, để " xin lỗi lãnh tụ Cách mạng Tháng Mười vì sự nghiệp của ông hiện đang đi vào ngỏ cụt vì ziczac của lịch sử".

Mặc dù phần kết thúc của cuộc biểu tình không được phép của chính quyền thành phố, cuộc biểu tình diễn ra không có các sự cố.

*
Xem thêm:

-----

2 nhận xét:

  1. Tại thủ đo thì sao, có mít tin mít tung chi không.
    Cho biểu tình mà không cho đến tượng ông Lê thì cũng lạ
    Vậy chính quyền Kazan sao không hạ quách tượng cho rồi
    Bản thân ông Lê chắc cũng phải nhận CM tháng 10 thọ 70 năm là hơi dài rồi
    Hihihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc chờ kỷ niệm 100 năm CM tháng Mười mới hoành tráng...

      Xóa

Steps


Flag Counter