Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Nga chưa sẵn sàng cung cấp Su-35 cho Trung Quốc

Новость на Newsland: Россия не готова поставлять истребители Су-35 в Китай

Россия не готова поставлять истребители Су-35 в Китай


Kichbu theo: hotlinenews.info

Trang web của Bộ Ngoại giao Nga vào ngày 6 tháng Mười một thông tin rằng, Moscow vẫn chưa sẵn sàng cung cấp Su-35 cho Trung Quốc,  mil.news.sina.com.cn viết.

Nguồn tin nói rằng về việc này có "một số vấn đề kỹ thuật tạm thời", mà giải quyết chúng phải mất 2-3 năm. Vẫn chưa rõ các vấn đề này cụ thể như thế nào.

Hãng thông tấn Nga ITAR-TASS thông tin rằng Nga có thể lo ngại chuyển giao công nghệ của Su-35 được sử dụng cho máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm T-50 PAKFA trong tư cách "những công nghệ mới". Một nguồn tin khác cho biết, Nga và Trung Quốc đang tích cực đàm phán về Su-35, nhưng hiện tại họ không thể thỏa thuận được về phần "các thông số kỹ thuật". Nguồn tin này cho biết, phía Trung Quốc đưa ra yêu cầu bổ sung về trang bị máy bay theo "tiêu chuẩn của Trung Quốc", nhưng cũng không được rõ ràng những thay đổi như thế nào cần phải được thực hiện trong việc thiết kế và trang thiết bị của máy bay chiến đấu.

 

Nhấn mạnh rằng hợp đồng sẽ được ký kết trong bất kỳ trường hợp nào, bởi vì quyết định chính trị đã được thông qua. Hợp đồng cung cấp 24 chiếc máy bay có thể xảy ra vào năm 2014, những chiếc máy bay đầu tiên có thể đến Trung Quốc vào đầu năm 2015. Nga cũng cần giúp đỡ xây dựng trung tâm bảo dưỡng máy bay chiến đấu ở Trung Quốc và đào  tạo  các chuyên gia Trung Quốc.

Tiếp sau Trung Quốc, các máy bay tiêm kích Su-35 sẽ được cung cấp cho Việt Nam, Indonesia và Venezuela.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter