Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Người Mỹ nói về Nga như thế nào?!

Image result for Quan hệ Mỹ Nga
Как высказываются американцы о России?!
Kichbu theo politobzor.net
Tại Hoa Kỳ đã nhiều lần tiến hành điều tra xã hội đ nhận biết ý kiến của người Mỹ về nước Nga nói chung, và về tổng thống Putin nói riêng. Kết quả của cuộc thăm dò dư luận mới nhất đã gây kinh ngạc. Hóa ra, một số người Mỹ vẫn còn xem LB Nga là quốc gia kém phát triển. Họ nghĩ rằng những con gấu với đàn balalaika  chạy rông trên Quảng trường Đỏ, những lão nông Nga đội mũ lông nốc vodka, còn phụ nữ   nuôi dạy con cái và gắng sức giải quyết mọi khó khăn trong tuyệt vọng.

Dĩ nhiên, có những người hiểu biết hơn, mà họ chiếm đa số. Họ có ý kiến tốt về tổng thống của chúng ta, và cả nước nói chung. Hơn 30% số người được hỏi biết rằng Nga - đó là cường quốc vĩ đại, mà lãnh thổ của nó lớn nhất trên thế giới. Tổng thống Putin được tôn trọng, và họ phát biểu khoái trá ủng hộ đường lối của ông. Vâng, còn người dân được họ mô tả như một dân tộc phát triển, ôn hòa, có chí hướng và rất lịch lãm.

Nhìn chung, cho dù có những khác biệt trong ý tưởng của các chính khách Hoa Kỳ và Nga, nhưng chính người dân Hợp cúng quốc đánh giá khá tốt về LB Nga và tổng thống Vladimir Putin. Trên đường phố thậm chí bắt gặp những người so ánh Putin với supeman, người cứu rỗi thế giới thoát các cuộc chiến tranh và đau khổ của nhân dân. Từ đó có thể rút ra kết luận rằng nhân dân Mỹ phản đối quan hệ xung đột giữa hai cường quốc của chúng ta. Chắc là đã đến lúc ngay cả giới chức trách ở Mỹ cần lắng nghe quan điểm của nhân dân của chính họ.

Hình minh họa từ Internet

----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter