Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Một ngày với tổng thống Hoa Kỳ


Один день с президентом США





Xin tha cho tôi, Giời ạ,  nhưng hôm nay tôi sẽ là lần đầu tiên và cũng là cuối cùng tán tụng Obama, hay đúng hơn là cơ quan báo chí của ông đã kịp thời giới thiệu hình ảnh tổng thống Hoa Kỳ với công chúng Mỹ nhanh như thế ...


Trên trang web chính thức của Nhà Trắng có mục  "Photo of the Day"", trong đó  hàng ngày chỉ một bức ảnh từ sinh hoạt của tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama. Trong mục này, Obama được giới thiệu như một người Mỹ điển hình của Mỹ,  mà không có gì thuộc về con người  xa lạ  với ông. Tôi không biết bạn như thế nào, nhưng tôi thích hình ảnh này, mặc dù tôi hoàn toàn không chia sẻ chính sách của Obama.


Tôi chọn  những bức ảnh ít nhiều thú vị theo quan điểm của tôi trong 4 tháng qua.


Người phát ngôn chính thức của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đang mang bầu cũng lọt vào bức ảnh. Ai mà chẳng biết, Jen Psaki ở Nga đã trở thành mẫu mực của sự  ngu ngốc.


Obama ném phi tiêu tại quán rượu.


Vào dịp Lễ Giáng sinh,  tổng thống Hoa Kỳ tìm thấy một món quà từ cố vấn của mình.


Phút lãng  mạn.


Ở hậu trường chẳng mấy ai đặc biệt bận tâm đến Obama.


Trong lòng là một chú gà tây, Obama tha tội chết cho nó vào Ngày lễ tạ ơn.


Với trẻ em.


Tự sướng với tổng thống.


Một hình ảnh như thế, thậm chí Putin của chúng ta cũng thích..:)



------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter