Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Đại biểu Duma quốc gia Nga tìm cách đưa thi hài Lenin ra khỏi lăng


  Новость на Newsland: Будет ли новая революция?



Депутат ГД: Ленина с Красной площади надо вывезти под шум ремонта


Nguồn: russian.rt.com

Kichbu posted on 22.03.2013
Tại Duma quốc gia đã đưa ra đ xuất bằng cách nào đ loại bỏ thi hài Vladimir Lenin ra khỏi Quảng trường Đ và không gây nên sự chống đối của ác lực lượng cánh tả.
 
Đại biểu Yaroslav Nilov cho rằng tại Quảng trường Đò cần tiến hành sửa chữa và vào thời gian đó cần đưa thi hài của lãnh tụ giai cấp vô sản thế giới ra khỏi lăng. Sau đó, Nilov cho rằng khồng cần đưa Lenin trở lại. “Sau đó không tìm thấy các nguồn kinh phí của nhà nước đ đưa trở lại”, - ông nhấn mạnh tại hội nghị bàn tròn Duma quốc gia bàn về đ tài: “Vai trò của những người bolshevich và những nhà lãnh đạo của họ trong lịch sử Nga và thế giới”.
Theo như Yaroslav Nilov, thi hài Lenin cần phải được mai táng cho dù “xuất phát từ các giá trị của Kito giáo”. Ngoài ra ông nhấn mạnh, “xác chết không thể nằm vị trí, nơi diễn ra các cuộc diễu binh, các loại lễ hội, các hoạt động vui chơi giải trí”.
Và đại biểu Vladimir Ovsyannikov củng ủng hộ quan điểm của Yaroslav Nilov. Ông tuyên bố rằngQuảng trường Đ không cần duy trì nghĩa địa trên lãnh thổ của mình”.
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter