Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Mọi người đã quên cười chân thành


Фото ИА Росбалт

Ученые: люди разучились искренне улыбаться


Nguồn: rosbalt.ru

Kichbu posted on 10.03.2013



Trung bình chỉ bảy lần trong ngày người lớn cười, vả lại một trong những nụ cười này - giả dối. Các nhà khoa học đã kết luận như vậy.


SANKT-PETERBURG. Ngày 9 Tháng Ba. Hai nghìn người tham gia cuộc điều tra này. Thậm chí người vui nhộn nhất, theo số liệu thống kê, chỉ cười 11 lần trong ngày, trong khi đó người cau có nhất cười cũng chỉ một lần. 51% thú nhận rằng cười giả tạo hàng ngày, nhưng hầu hết cười với sếp. Đồng thời, dù không muốn cười, mọi người thích cười với bản thân mình.

Nghiên cứu cho thấy rằng 25% sung sướng khi người họ yêu mến cười với họ, còn ở một phần năm vui mừng vì nụ cười của đứa con của riêng mình hoặc một thành viên của gia đình, Raut thông báo.

 Новость на Newsland: Ученые: люди разучились искренне улыбаться

Đôi khi người ta không thể nhịn cười được. Một phần năm số người được hỏi của các hãnh sản xuất kem đánh rằng thú nhận rằng cười không đúng chỗ, chẳng hạn, tại các đám tăng. Còn một nửa số người được hỏi thừa nhận rằng họ thậm chí không thể nhịn cười trong những lúc tranh luận hoặc cãi nhau gay gắt.

Từ tất cả những điều này có thể rút ra một kết luận: để nâng cao trạng thái tinh thần cho người gần gũi, cần nên cười, chân thành và phóng khoáng.

-----

1 nhận xét:

Steps


Flag Counter