Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Danh sách các nước mến khách nhất



Карта ксенофобии, составленная The Washington Post на основе исследования ВЭФ

  Карта ксенофобии, составленная The Washington Post на основе исследования ВЭФ

Составлен список самых радушных стран


Nguồn: hotinet.ru

Kichbu posted on 21.03.2013


Hãy hỏi một vài du khách có kinh nghiệm lập danh sách các quốc gia mà những người dân địa phương sinh sống là nhừng người mến khách nhất, và bạn, có thể,  sẽ nhận thấy trong những danh sách  đó  tên gọi của các những  nước này và khác sẽ lặp đi lặp lại từ câu trả lời này đến câu trả lời khác.

Chẳng hạn, bạn, chắc chắn, sẽ phát hiện ở một số danh sách như thế  Australia – và thậm chí, chắc chắn, trong tất cả các danh sách của tất cả các du khách từng đến đất nước mến khách này. Với tỷ lệ xác suất lớn trong đa số các danh sách của khách du lịch từng trải bạn sẽ sẽ thấy Iceland. Và, có thể, Italia, đặc biệt, nếu bạn là đứa bé năm tuổi hoặc nếu bạn là phụ nữ tóc vàng.

Trong báo cáo mới của Diễn đàn Kinh tế quốc tế đã công bố bảng xếp hạng dân chúng của 140 nước xây dựng trên cơ sở “Thái độ của người dân đối với khách nước ngoài”.

Các câu trả lời cho câu hỏi được đặt ra: “Những người nước ngoài được chào đón ở nước này hoặc kia như thế nào” được đánh giá theo bảng điểm từ 1 đến 10, ở đó 1 = hoàn toàn không chào đón và 10 = chào đón bằng cả trái tim của mình. Các câu trả lời cho các câu hỏi được đưa ra bởi khách du lịch cũng như chính người dân địa phương. Kết quả không có bất kỳ nước nào nhận được 10 điểm ròng, nhưng Iceland đã nhận được điểm 7 cao nhất trong bảng xếp hạng và chiếm vị trí đầu tiên xứng đáng. New Zealand – có 6,8 điểm và điều đó đã làm những người dân New Zealand thậm chí thân mật hơn những láng giềng của họ, những người dân Austrailia (6,5 và xếp thứ ba), những người từ lâu có tiếng là những chủ nhân mến khách nhất thế giới.

Hoa Kỳ chiếm vị trí 102 trong bảng xếp hạng với kết quả 6.0 điểm, còn Nga, hỡi ôi, chiếm vị trí trong số mười nước cuối cùng, ở vị trí 129 với 5,7 theo điểm mến khách.


10 nước mến khách nhất như sau:

Iceland 
New Zealand 
Australia 
Morocco 
Maxedonia 
Áo 
Senegal 
Bồ Đào Nha 
Bosnia và Herzegovina 
Ireland 

Mười nước chia sẽ điểm với Ireland là Barbados Burkina Faso, Canada, Thái Lan, Mali, United Arab Emirates, Singapore, Malta, Jordan, Bỉ và Rwanda.
 
Mười nước cuối cùng:


Bolivia 
Venezuela 
Nga 
Kuwait 
Latvia 
Iran 
Pakistan 
Cộng hòa Slovak 
Bulgaria 
Mông Cổ

Xin lưu ý rằng Mông Cổ đã đạt được 5,5 điểm, và cùng chia sẻ điểm số thấp nhất này với nó là các nước Trung Quốc, Hàn Quốc và Saudi Arabia.

-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter