Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Kêu gọi những người dân Bắc Triều Tiên tham gia cuộc chiến tranh vì thống nhất


Корейцев призвали принять участие в войне за объединени


Nguồn: newsland.com

Kichbu posted on 17.03.2013



Tất cả những người Triều Tiên "cần tham gia vào cuộc chiến tranh vĩ đại và chính nghĩa vì sự thống nhất tổ quốc và đành đuổi Hoa Kỳ ra khỏi mảnh đất Triều Tiên". Trong hiệu triệu gửi đến những người đồng hương của Ủy ban trung ương Mặt trận dân chủ nói.

 Новость на Newsland: Корейцев призвали принять участие в войне за объединени

Biểu trưng chủ quyền quốc gia và phẩm giá dân tộc, trong hiệu triệu nhấn mạnh, là "lực lượng kiềm chế hạt nhân của CHDCND Triều Tiên". "Nhân dân và quân đội của nước cộng hòa nhân dân đứng đầu là Kim Jong Un kiệt xuất chắc chắn sẽ giành được chiến thắng rực rỡ trong cuộc chiến tranh thần thánh vì sự thống nhất hai miền Triều Tiên", - ITAR-TASS trích lời của các nhà lãnh đạo Mặt  trận Dân chủ vì thống nhất Triều Tiên.

Ủy ban cảnh báo rằng nếu Hoa Kỳ và Hàn Quốc tiến hành bất kỳ các bước khiêu khích nào, thì CHDCND Triều Tiên "sẽ đáp trả không khoan nhượng và quét sạch những kẻ khiêu khích và xâm lược khỏi mặt đất". Ủy ban cũng loại bỏ cơ hội giải quyết vấn đề (của bán đảo Triều Tiên) bằng biện pháp đối thoại, "bởi những kẻ xâm lược hoàn toàn coi thường các chuẩn mực pháp luật quốc tế hiện hành".

Ủy ban xem những cuộc tập trận Mỹ-Hàn "Key Resolve" và "Foal Eagle" quy mô lớn hiện nay sát biên giới CHDCND Triều Tiên, và cũng như nghị quyết "bậy bạ" của Hội đồng bảo an LHQ theo sáng kiến của Washington và với sự tham gia tích cực của Seoul mở rộng các biện pháp trừng phạt liên quan đến Bình Nhưỡng nhằm đáp lại vụ thử nghiệm hạt nhân dưới lòng đất ở đất nước hồi tháng Hai là những ví dụ của những hành động khiêu khích. Ủy ban của Bắc Triều Tiên tin chắc chắn rằng "ở mọi nơi trên thế giới, người Triều Tiên sẽ có động thái tích cực đối với lời kêu gọi yêu nước do ủy ban đưa ra".



Bài liên quan:
- Toàn văn Lời kêu gọi nhân dân Triều Tiên quyết chiến

------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter