Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Bắc Triều Tiên cảnh báo HĐ Bảo an LHQ về cuộc chiến tranh sắp xảy ra

Северная Корея предупредила СБ ООН о грядущей войне

Nguồn: km.ru
Kichbu posted on 27.03.2013
Chính quyền Bắc Triều Tiên đã thông báo cho Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc rằng "tình hình trên bán đảo Triều Tiên đang treo trên sợi tóc  vì sự khiêu khích của một cuộc chiến tranh hạt nhân từ phía Hoa Kỳ và những kẻ bù nhìn của họ  Hàn Quốc." Hãng thông tấn Bắc Triều Tiên KCNA đưa tin về điều này.

 Фото с сайта onecoreanetwork.blogspot.ru
Mới đây ban lãnh đạo CHDCND Triều Tiên tuyên bố rằng các lực lượng tên lửa chiến lược và pháo binh tầm xa của đất nước đã chuyển vào trạng thái hoàn toàn sẵn sàng chiến đấu và bất kỳ vào thời điểm nào có thể có tấn công các căn cứ quân sự của Hoa Kỳ và Hàn Quốc.
Tuyên bố về sự chuẩn bị cho chiến tranh từ Bình Nhưỡng được đưa ra sau khi máy bay ném bom chiến lược của B-52 của Mỹ xuất hiện sát biên giới Bắc Triều Tiên-Hàn Quốc.
Tại Seoul và Washington giải thích sự xuất hiện của các máy bay quân sự gần biên giới của Bắc Triều Tiên là diễn tập quân sự "Young Eagle" được thực hiện bởi quân đội của hai nước từ ngày 1 tháng Ba – đến  30 tháng Tư. Đồng thời đáp lại tuyên bố của Bình Nhưỡng về việc hoàn toàn sẵn sàng chiến đấu, bộ trưởng quốc phòng Hàn Quốc cho biết rằng không có “hoạt động  bất thường” nào trên lãnh thổ CHDCND Triều Tiên mà không nhận thấy.

 «Тхэпходонг-2». Фото с сайта wikipedia.org
Quan hệ giữa Hoa Kỳ, Nam và Bắc Triều Tiên trở nên căng thẳng đột biến sau khi Bình Nhưỡng tiến hành thử vũ khí hạt nhân tiếp theo. Đáp lại điều này,  Washington và Liên Hiệp Quốc áp đặt các biện pháptrừng phạt kinh tế mới đối với Triều Tiên, và Seoul đã tổ chức một cuộc tập trận quân sự với Mỹ.
Bài liên quan:
------

6 nhận xét:

  1. Chỉ nghe toàn những lời lẽ du côn hiếu chiến từ TT.

    Trả lờiXóa
  2. không ít lần TT đưa ra cảnh báo chiến tranh... càng ngày TT càng nghèo dân càng đâu khổ

    Trả lờiXóa
  3. Tin này chưa nói chuyện Mỹ đưa B2 vào Hàn quốc.
    Để xem cha Un làm gì
    Kích bu theo dõi sát nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây mà bác Bu..
      http://kichbu.blogspot.com/2013/03/may-bay-nem-bom-chien-luoc-b-52-tham.html

      Xóa
    2. Bu tui đang nói máy bay ném bom B2 (chứ không Phải B52)

      Xóa
  4. Không biêt khi bấm nút thì sự hủy diệt sẽ đến tận nơi nào?

    Trả lờiXóa

Steps


Flag Counter