Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Kim Jong Un đã ra lệnh chuẩn bị chiến tranh

Новость на Newsland: Ким Чен Ын распорядился готовиться к войне

Ким Чен Ын распорядился готовиться к войне


Nguồn: vz.ru

Kichbu posted on 23.03.2013



Nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên trong thời gian chuyến thăm đơn vị №1973 đã nói rằng các binh sĩ Quân đội nhân dân (KNA) cần nâng caokhả năng sức chiến đấu.

Theo lời của người đứng đầu CHDCND Triều Tiên, các binh sĩ "cần thiết phải tiến hành tập trận trong những hoàn cảnh giống tối đa với điều kiện chiến tranh, tính đến các chiến dịch có thể trên lãnh thổ do kẻ thù kiểm soát", ITAR-TASS đưa tin.

Theo hãng thông tấn trung ương Triều Tiên thông báo hôm thứ bảy, nhà lãnh đạo cao nhất của CHDCND Triều Tiên đánh giá cao ý nghĩa to lớn của đơn vị này, đơn vị xứng đáng danh hiệu "Trung đoàn thứ bảy của O Chzu Khyba" - anh hùng của cuộc chiến tranh chống Nhật Bản.

Kim Jong Un, tổng tư lệnh tối cao của đất nước, đã đặt ra trước đơn vị nhiệm vụ trong trường hợp chiến tranh "tấn công và tiêu diệt các căn cứ quân sự và trung tâm của chính quyền bù nhìn ở Hàn Quốc". Sau khi  tham quan gian phòng lịch sử của đơn vị, ông đánh giá "tầm quan trọng của sự giáo dục tinh thần và chính trị tư tưởng cho binh sĩ".

Nguyên soái bày tỏ tin tưởng rằng các chiến sĩ và sĩ quan của đơn vị "sẽ đảm bảo bảo vệ vững chắc tổ quốc xã hội chủ nghĩa".

Theo báo VZGLYAD đưa tin, Kim Jong Un đã thị sát các đơn vị quân đội trong thời gian khii Hoa Kỳ và Hàn Quốc tiến hành các cuộc tập trận "Foal Eagle" và "Key Rizovle" với sự tham gia của các máy bay ném bom chiến lược B-52 và tàu ngầm nguyên tử.

Tại Bình Nhưỡng cho rằng Washington và Seoul phô trương sức mạnh quân sự của mình là vi phạm các điều khoản của hiệp định ngừng chiến được ký vào cuối Chiến tranh Triều Tiên 1950-1953s. Để phản đối CHDCND Triều Tiên đã rút khỏi hiệp định này, và cũng như vô hiệu hóa tuyên bố về không tấn công và phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên đã ký với Hàn Quốc.
-----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter