Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

Kim Jong Un: quân đội CHDCND Triều Tiền hoàn toàn sẵn sàng cho chiến tranh



Ким Чен Ын: армия КНДР полностью готова к войне




Kichbu posted on 10.03.2013



Theo Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên, trong thời gian thị sát các đơn vị quân đội đồn trú tại hai đảo cực nam đất nước của phương diện quân tây-nam, nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong Un hôm 7 tháng Ba nói rằng tất cả binh sĩ đất nước của ông sẵn sàng cho "cuộc chiến tranh rộng khắp theo kiểu Triều Tiên". Theo lời ông, nếu kẻ thù lại tiến hành những vụ khiêu khích mới nhằm vào CHDCND Triều Tiên trong "lĩnh vực nhạy cảm" của vùng biển, thì ông sẽ ra lệnh bắt đầu tấn công chính đáng vì sự thống nhất của quốc gia.

Như tin đã đưa, sáng sớm ngày 7 tháng Ba,  Kim Jong Un đã đến khu vực tiền duyên của phương diện quân và nghe báo cáo của binh sĩ phòng thủ trên các đảo Chzanchze và Mu về tình hình sẵn sàng chiến đấu và tình hình của quân địch. Ông yêu cầu binh sĩ sẵn sàng chiến đấu trong chế độ thường xuyên và ra chỉ thị về các điều kiện tấn công chính xác vào các đơn vị quân đội Hàn Quốc đồn trú gần đảo Enpkhendo.

Tại đảo Mu, Kim Jong Un đã ra lệnh rằng nếu chỉ cần một phát đạn của kẻ thù rơi vào lãnh thổ chủ quyền của CHDCND Triều Tiên, thì quân đội của ông lập tức giáng trả một đòn chí mạng.

Như được biết, các đảo Chzanchze và Mu nằm không xa đảo Enpkhendo, nơi vào năm 2010 binh sĩ CHDCND Triều Tiên và CH Triều Tiên đã đấu pháo. Vào tháng Tám năm 2012 Kim Jong Un đã thị sát các đơn vị tại những đảo này.






------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Steps


Flag Counter